Coca-Cola, thương hiệu vốn gắn liền với hình ảnh Giáng sinh, vừa công bố một chiến dịch mùa lễ hội mới với bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế đặc biệt cho Noel năm nay.
Được thực hiện bởi công ty xây dựng thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Jones Knowles Ritchie (JKR), chiến dịch là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thiết kế cổ điển của Coca-Cola và những biểu tượng tinh túy của lễ Giáng sinh.
Trung tâm của chiến dịch lần này là một set đồ trang trí cho cây thông Noel vô cùng bắt mắt được tô điểm bằng các họa tiết cảm hứng từ chai Coca-Cola. Logo hình cái ôm nổi tiếng của thương hiệu cũng được làm nổi bật, tượng trưng cho sự ấm áp và tình cảm gắn kết trong những ngày lễ.
Hình ảnh ông già Noel cổ điển của Coca-Cola cũng được thay đổi theo phong cách hiện đại, thể hiện ở dạng đơn sắc đẹp mắt.
Một bộ typeface với phong cách đầy trang nhã cũng được thiết kế riêng bởi Brody Associates, làm tăng thêm cảm giác ấm áp và quyến rũ cho mùa đông này.
Ngoài ra, Coca-Cola cũng tận dụng sức mạnh của các yếu tố chuyển động để tạo nên trải nghiệm sống động, mang khái niệm Real (Holiday) Magic của thương hiệu vào cuộc sống.
Bộ nhận diện mùa lễ hội mới đang được triển khai trên nhiều nền tảng khác nhau, từ các kênh truyền thông, kỹ thuật số cho đến bao bì sản phẩm. Coca-Cola muốn bạn thấy được ngay lập tức tinh thần ngày lễ ở mọi nơi mà thương hiệu này xuất hiện trong khoảng thời gian này.
Với những bổ sung đáng yêu này, Coca-Cola tiếp tục di sản tạo ra những trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ, kết nối với người tiêu dùng trên toàn thế giới và lan tỏa niềm vui mùa lễ qua lăng kính thương hiệu độc đáo của mình.
Theo: DesignTaxi
Ảnh: Jones Knowles Ritchie
Để lại đánh giá