Deli biến sản phẩm thành trải nghiệm cá nhân với chiến dịch chạm insight, đúng người, đúng thời điểm

Mùa hè của học sinh không chỉ là thời gian nghỉ ngơi mà còn là thời điểm lý tưởng cho những sân chơi sáng tạo. Và với “Ngôi sao Deli” – cuộc thi vẽ thường niên đã trở thành dấu ấn riêng, Deli – thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu Châu Á tiếp tục khẳng định vị thế “người cộng sự xịn sò” của học sinh, sinh viên. 

Deli biến sản phẩm thành trải nghiệm cá nhân với chiến dịch chạm insight, đúng người, đúng thời điểm

Năm 2025, sân chơi “Ngôi sao Deli” tạo nên điểm nhấn mới: biến bìa sổ tay thành tấm “canvas” để học sinh thể hiện dấu ấn cá nhân. Đây là bước đi khéo léo về marketing, khi Deli “nhập vai” vào chính thói quen của học sinh: trang trí, vẽ, dán sticker lên sổ tay. Bằng việc trao thêm quyền sáng tạo trên sản phẩm quen thuộc, thương hiệu đã kích hoạt “Endowment Effect” – hiệu ứng sở hữu: khi con người gắn công sức hoặc dấu ấn cá nhân vào một vật, họ sẽ cảm thấy nó có giá trị cao hơn và khó rời bỏ hơn.

Chủ đề “Hoạ sắc Deli – Tô cá tính” khuyến khích thí sinh vẽ trực tiếp lên bìa sổ Deli (hoặc mẫu giấy in hình bìa), đồng thời gợi ý sử dụng màu vẽ của chính Deli. Tung ra vào giai đoạn hè, khi học sinh thảnh thơi, giúp cuộc thi dễ dàng thu hút sự quan tâm. Đây cũng là bước đệm để Deli tiếp cận khách hàng ngay trước mùa “Back to School”, tiếp nối các chiến dịch lớn gây ấn tượng mạnh mẽ trước đây, như màn hợp tác với Sơn Tùng M-TP (Đại sứ thương hiệu 2023-2024), Online Friday, Hè Vui Sáng Tạo, Back to School 2024.

Chỉ sau vài tuần, “Ngôi sao Deli 2025” đã nhận hàng trăm tác phẩm đa dạng: từ bản đồ thị trấn quê mình, doodle về thần tượng K-pop, cho đến tác phẩm acrylic 3D nổi bật. Sự phong phú này cho thấy sức hút của đề bài mở và sự thành công khi biến trải nghiệm sản phẩm thành trải nghiệm cá nhân. Và rất có thể, từ kho tác phẩm này, Deli sẽ tạo ra một bộ sưu tập sản phẩm lấy cảm hứng từ các thiết kế đoạt giải hoặc thậm chí bắt tay cùng chính tác giả để đưa tác phẩm vào đời sống.

Với Deli, sản phẩm không chỉ xuất hiện trong câu chuyện thương hiệu mà còn trở thành chất liệu sáng tạo, “sống” cùng khách hàng. “Ngôi sao Deli” không chỉ là một cuộc thi, mà còn trở thành “nghi thức tạm biệt mùa hè”, nơi mỗi bìa sổ tay là tuyên ngôn cá tính và mỗi trang giấy sau đó tiếp tục ghi dấu hành trình sáng tạo. Đây là minh chứng rằng khi thương hiệu thấu hiểu tâm lý khách hàng, chọn đúng thời điểm và tận dụng điểm mạnh sản phẩm, thông điệp sẽ chạm tới trái tim người tiêu dùng.

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: