News
Chạm tay ngành hot, “bắt sóng” Visual & Digital Design cùng Antiantiart và Thủng Long Family
Game “Pokémon Friends” mới ra mắt miễn phí với nhiệm vụ giải đố mỗi ngày để làm thú bông siêu dễ thương
Spotify gỡ bỏ các bài hát do AI tạo ra xuất hiện trên trang chính thức của các nghệ sĩ đã khuất
Sau TikiNow, SPX Express bị phạt 200 triệu đồng vì đưa thông tin gây nhầm lẫn về dịch vụ
Dream Recorder: thiết bị biến giấc mơ thành hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko
Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
G-DRAGON trở thành gương mặt đại diện mới của cà phê The Venti, ra mắt món sinh tố thanh long “Dragon Smoothie”
Trước đó
Tiếp
Advertising
Biển quảng cáo 3D với xiên kebab khổng lồ giữa lòng London: chiến dịch OOH ấn tượng của siêu thị Waitrose
Pepsi ra mắt thức uống Prebiotic Cola: kết hợp hương vị đặc trưng với lợi ích cho đường ruột
Mirinda x Superman: Tạo ấn tượng mạnh mẽ với Gen Z bằng chiến dịch truyền thông bài bản
Sự kiện “The Creative Shortcut” từ Happiness Saigon: Khi sáng tạo trở thành lối tắt đến tăng trưởng
OPPO x Sơn Tùng M-TP: Công thức truyền thông khó brand nào sao chép
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
Campaign
Coca-Cola bắt tay Star Wars: kết nối người hâm mộ “khắp dải ngân hà” với chiến dịch quảng cáo mới
Liquid Death ra mắt trà lạnh chứa ADN của ngôi sao nhạc rock Ozzy Osbourne – một “đòn marketing điên rồ” vượt ngoài khuôn khổ
OREO biến tin nhắn thoại WhatsApp dài và nhàm chán thành phiếu giảm giá bánh quy
Greenpeace “phá đám” tiệc cưới của tỷ phú Jeff Bezos – nhà sáng lập Amazon để nói lên bất công xã hội và khủng hoảng khí hậu
Sàn thương mại điện tử biến game “Call of Duty” thành sân chơi giảm giá, chiến dịch xuất sắc đoạt giải Cannes Lions 2025
Pepsi tung phiên bản “cà khịa” Share a Coke của Coca-Cola ngay sau khi đối thủ hồi sinh chiến dịch huyền thoại
Decathlon hoàn tiền 100% cho lều cắm trại mùa hè ở Anh để giảm thiểu rác thải lễ hội
Sticker kéo dài cuộc sống trái cây, rau củ: giải pháp sáng tạo giúp giảm lãng phí thực phẩm
Transparency Card – công cụ cho người dân giám sát chi tiêu của chính trị gia ở Brazil
Poster quảng cáo chứa đồ dùng thiết yếu cho người cần – chiến dịch OOH tinh tế của bảo hiểm ABANCA Seguros
Book to Poop: nền tảng đặt chỗ đi vệ sinh cho khách du lịch Indonesia từ thương hiệu chuyên trị táo bón Microlax
Biến billboard thành “khán đài” tôn vinh bóng đá nữ, chiến dịch quảng cáo của Heineken đạt giải Clio Awards 2025
Thương hiệu Con Bò Cười kiến nghị thêm biểu tượng “cười bò” vào bộ emoji toàn cầu
Burger King “bẻ lái” logo của McDonald’s để quảng bá cửa hàng mới mở gần đối thủ
Moutain Dew “hack” âm thanh game chỉ bằng một từ DEW – chiến dịch sáng tạo của BBDO Guerrero Philippines
1
2
…
16
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: