Thương hiệu trà Taj Mahal Tea thuộc sở hữu của Lipton vừa có một chiến dịch quảng bá ấn tượng với biển quảng cáo độc đáo biết tự chơi nhạc khi trời mưa.
Có tên là Megh Santoor, chiếc biển quảng cáo với chiều dài tận 45m này được đặt bên ngoài ga xe lửa Vijayawada ở Andhra Pradesh, Ấn Độ. Khi trời mưa, nước sẽ đọng lại trên một hệ thống thanh chứa được thiết kế đặc biệt mô phỏng nhạc cụ santoor. Khi nước đầy, các thanh này sẽ tự động rơi xuống và đánh vào dây đàn, tạo nên một giai điệu đầy du dương. Giai điệu này chính là Raag Megh Malhar, một giai điệu cổ điển của Ấn Độ gắn liền với những cơn mưa.
Kainaz Karmakar và Harshad Rajadhyaksha, đồng giám đốc sáng tạo của agency Ogilvy India – đơn vị thực hiện chiến dịch này, cho biết đây là một dự án khá mạo hiểm vì họ không biết liệu biển quảng cáo có thể phát ra được nhạc hay không và phải chờ cho đến khi trời bắt đầu mưa mới biết được kết quả.
May mắn thay, những nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng. Biển quảng cáo đã hoạt động hoàn hảo tạo nên những giai điệu du dương đầy mê hoặc. Ngoài ra, kích thước khổng lồ của nó cũng đã mang về Kỷ lục Guinness Thế giới cho “Biển hiệu tương tác với môi trường lớn nhất” vào ngày 10 tháng 9 năm 2023 vừa qua.
Theo: The Drum
Ảnh: Taj Mahal Tea
Để lại đánh giá