Burger King “chơi lớn” mùa giáng sinh, tặng cả nhà hàng cho một “fan bự”

Burger King đã có một năm sáng tạo đặc biệt trên toàn cầu  với một ý tưởng “lạ lùng” nhưng gây sự chú ý mạnh. Hẳn là ai cũng sẽ thấy Burger đã “chơi lớn” khi gói cả nhà hàng làm quà giáng sinh cho một fan hâm mộ “bự” trên Facebook của mình.

rgb_creative_ideas_campaign_giang_sinh_burger_king_burger-king-wrapped-2

Sullyvan K. là người đàn ông đã đưa ra nhiều comment hơn bất cứ ai khác trên trang Facebook của Burger King Pháp (khoảng 637 comment và tiếp tục tăng). Vì vậy, Burger King (và cơ quan Buzzman) đã nói lời cám ơn và dành tặng ông món quà lớn nhất từ ​​trước tới nay – nhà hàng Burger King của chính Sullyvan K.

 [tentblogger-youtube FS4qdwza1Hs]

Burger King đã “đóng gói” nhà hàng (với 35 công nhân đã sử dụng trên 1 km vật liệu để quấn nó trong một đêm) và tặng cho Sullyvan. Nhà hàng cũng được treo bảng “Nhà của Sullyvan K.” phía trên cửa. Anh ta được đưa ra chỗ đậu xe riêng, khay vàng, bàn riêng của Sullyvan ta và thậm chí bao bì Whopper của riêng anh. Và anh ấy được ăn ở đó miễn phí trong một năm.

rgb_creative_ideas_campaign_giang_sinh_burger_king_burger-burger-king-wrapped-1  rgb_creative_ideas_campaign_giang_sinh_burger_king_burger-burger-king-wrapped-3
rgb_creative_ideas_campaign_giang_sinh_burger_king_burger-burger-king-wrapped-4

Cũng có một thú vị khác cho chiến dịch này: Người viết những lời bình luận nhất trong bộ phim mới đăng trên Facebook cũng sẽ nhận được một năm miễn phí thực phẩm Burger King. Trong vài giờ đầu tiên đã có hơn 40.000 ý kiến tương tác, BK cho hay.

Theo Adweek

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!