Welcome Home – phim quảng cáo giới thiệu sản phẩm HomePod của Apple được đạo diễn bởi Spike Jonze đang gây sốt không chỉ bởi ý tưởng, âm nhạc và những hiệu ứng tuyệt vời mà còn gây bất ngờ bởi hậu trường siêu ngầu và quá trình thú vị tạo ra một sản phẩm sáng tạo đúng nghĩa. Bạn sẽ không thể tin được những hiệu ứng tưởng chừng là CGI đều được thực hiện bằng tay và diễn trực tiếp tại phim trường. Có thể nói rằng, TVC này có thể sẽ trở thành một trong những quảng cáo ấn tượng nhất năm 2018.
Mở đầu phim quảng cáo, ngôi sao FKA twigs bị bao vây bởi sự ngột ngạt và đông đúc của thành phố, mệt mỏi giữa đám đông xa lạ hay với chính những người đồng nghiệp, hàng xóm. Khi về nhà, căn phòng của cô ấy trở nên màu sắc hơn, biến hóa và “tan chảy” cùng âm nhạc, như một ốc đảo chuyển động và mở ra thế giới của riêng mình để cám ơn HomePod – loa nghe nhạc mới nhất của Apple.
Chắn chắn bạn sẽ thán phục và hài lòng với sự sắp đặt câu chuyện và hiệu ứng căn phòng di chuyển, biến đổi theo từng nốt nhạc. Và chắc chắn bạn sẽ còn bất ngờ hơn nữa khi biết toàn bộ hiệu ứng đó đều được Spike Jonze và đội ngũ tạo ra trong thực tế và diễn trực tiếp ngay tại phim trường. Adweek đã giới thiệu một video giới thiệu về hậu trường và quá trình thực hiện phim quảng cáo độc đáo này, không chỉ giải mã câu hỏi “họ đã làm điều đó như thế nào” mà còn mang tới cái nhìn toàn diện về những công đoạn sáng tạo ra một TVC.
Cụ thể, chúng ta sẽ được đắm mình trong vũ đạo, set quay hoành tráng với các đạo cụ được tạo ra tỉ mỉ trên phim trường. Và đặc biệt là chúng ta sẽ thấy được các yếu tố khác kết hợp lại với nhau như thế nào để tạo ra đường dây hoàn hảo (ánh sáng, âm nhạc và một chút VFX).
[tentblogger-youtube eEqljF9JPPg]
Để lại đánh giá