Bạn đã bắt gặp và thử giải mã những câu hỏi bá đạo trên bảng quảng cáo sáng tạo của TikTok Shop chưa?
Giữa một “biển” quảng cáo OOH mùa cuối năm, TikTok Shop đang trở thành tâm điểm với loạt câu hỏi “wrap-up” cực “mặn mà” và hài hước, khiến dân tình không khỏi tò mò pha lẫn sự phấn kích với chiến dịch “Sale Vui Chốt Năm 12.12” đầy sáng tạo và bùng nổ.
“Phủ sóng” khắp 2 thành phố lớn nhất nhì Việt Nam, chiến dịch OOH “Sale Vui Chốt Năm 12.12” xuất hiện hoành tráng tại các vị trí trung tâm nổi bật ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là trên Sky LED Thủ Thiêm – màn hình quảng cáo lớn nhất Đông Nam Á. Những câu hỏi ngắn đầy tính giải trí của TikTok Shop không chỉ khơi gợi sự tò mò của mọi người mà còn làm xua tan đi những giây phút kẹt xe khó chịu. Bên cạnh đó, hình ảnh HURRYKNG đi cùng chiến dịch càng làm tăng thêm sức hút và độ nhận diện cho thương hiệu.
Đặc biệt không thể thiếu, sự kiện “Sale Vui Chốt Năm 12.12” còn đi kèm các chương trình giá rẻ cho người dùng tha hồ mua sắm. Đây cũng là dịp để các “fan cứng” của TikTok Shop săn hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như: Voucher trị giá 1.212.000 đồng, Flash sale giảm giá đến 50% và hàng loạt Voucher Freeship đơn 0 đồng.
Thay vì những thông điệp truyền thống, TikTok Shop đã biến các billboard quảng cáo thành trải nghiệm tương tác có 1-0-2 cho người dùng. Với cách tiếp cận độc đáo và phương pháp marketing thông minh kết hợp giữa offline và online, TikTok Shop không những thu hút mọi sự chú ý, kết nối cảm xúc người dùng mà còn tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.
Để lại đánh giá