Đi mua sắm kết hợp “đi bay” và hâm nóng lại đời sống tình dục? Tại sao không?
Selfridges – chuỗi cửa hàng bán lẻ cao cấp ở Anh – vừa thông báo kể từ ngày 28/02 họ sẽ cung cấp dịch vụ cho khách tham quan tham gia “hành trình nâng cao khả năng khám phá cũng như tự chăm sóc bản thân”, như một phần của chiến dịch Superself của thương hiệu này.
Theo The Guardian, Selfridges đưa ra nhiều loại hình dịch vụ chăm sóc sức khoẻ mới để bạn có thể thử nghiệm. Chẳng hạn, bạn có thể thử khoá “hâm nóng lại đời sống tình dục” từ nhà tâm lý học tình dục Tiến sĩ Karen Gurney, một buổi huấn luyện về sự tự tin, lớp học “đột phá trong khả năng sáng tạo”với một chuyên gia thôi miên, hay “các chuyến đi ảo giác” mà không có sự hỗ trợ của chất kích thích hay ma tuý.
“Các chuyến đi ảo giác” này diễn ra trong các khoang của công ty công nghệ Sensiks, nơi du khách được chào đón bằng “hương thơm, tia hồng ngoại, hơi ấm và âm thanh được thiết kế riêng” để giúp họ như “bay” qua một “vũ trụ êm dịu”. Trải nghiệm này giống như một bài thiền ngắn, Selfridges cho biết.
Theo Fashion United, người mua sắm sẽ được thưởng thức các sản phẩm được tuyển chọn đặc biệt phù hợp với chủ đề chăm sóc bản thân, với vô số dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và phong cách sống.
Ảnh: Selfridges
Để lại đánh giá