Coca-Cola không ngại bị đổ tràn vì khoảnh khắc gắn kết mới là “đáng giá từng giọt” trong chiến dịch quảng cáo Spills

Coca-Cola tôn vinh điều kỳ diệu của những khoảnh khắc gắn kết qua chiến dịch quảng cáo mới nhất – Spills: Worth every drop

Đôi khi, có nhiều thứ quan trọng để giữ hơn là một chai Coca-Cola.

Trong chiến dịch quảng cáo “Spills” mới nhất, Coca-Cola không ngại làm đổ tràn đồ uống mang tính biểu tượng của mình để tôn vinh một điều gì đó lớn lao hơn: những khoảnh khắc đặc biệt khi tình yêu của chúng ta tràn ngập. 

Qua đó, Coca-Cola đề cao điều kỳ diệu của những khoảnh khắc gắn kết trong cuộc sống, đặt con người và thú cưng quan trọng hơn sản phẩm của mình. Loạt phim ngắn cho thấy mọi người vui như thế nào khi gặp lại nhau và trao nhau những cái ôm, đến nỗi quên mất mình đang làm đổ thức uống. Một cái ôm “đáng giá từng giọt” như thông điệp “Worth everey drop” ở cuối quảng cáo.

Bên cạnh 3 đoạn phim quảng cáo, chiến dịch Spills được phủ khắp với loạt OOH “Worth every drop.”

Edgard Gianesi, giám đốc sáng tạo của Agency David Miami, cho biết: “Chúng tôi mong muốn nắm bắt được những gì Coca-Cola thực sự đại diện: không chỉ là đồ uống mà còn là những khoảnh khắc kết nối mà nó mang lại. Trong chiến dịch Spills, chúng tôi tôn vinh những khoảnh khắc khi mà niềm vui được ở bên những người thân yêu tràn ngập đến nỗi ngay cả khi chai Coca-Cola bị đổ tràn cũng trở thành một kỷ niệm đáng trân trọng. Mỗi giọt đều đáng giá.

Phát triển dự án: WPP Open X  
Agency: David Miami 

💡 Xem video quảng cáo và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!