Coca-Cola ra mắt lon Olympics phiên bản đặc biệt: thiết kế chỉ hoàn thiện khi 2 lon được “ôm” lấy nhau

Screenshot

Nhân dịp Olympics Paris 2024, Coca-Cola mang đến Thành phố Ánh sáng chiến dịch đầy cảm xúc với phiên bản lon đặc biệt, tập trung vào thông điệp của tinh thần đoàn kết toàn cầu.

Thiết kế lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt chào Olympics Paris 2024

Phiên bản lon được bán độc quyền tại Pháp này dựa trên ý tưởng ấm áp của chiến dịch Thế vận hội quốc tế có tên “It’s Magic When the World Gets Together” (tạm dịch: Thật kỳ diệu khi cả thế giới cùng bên nhau) được Coca-Cola phát hành gần đây. Những chiếc lon được minh họa bằng một nửa cái ôm, với logo Coca-Cola mang tính biểu tượng nằm gọn trong không gian nơi hai bàn tay sẽ gặp nhau.

Lon Coca-Cola Olympics: thiết kế chỉ hoàn thiện khi 2 chiếc lon được “ôm” nhau

Điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi hai chiếc lon được ghép lại với nhau, tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh về hai người đang trao nhau cái ôm. Hình ảnh đầy cảm xúc được thiết kế bởi ba nghệ sĩ người Pháp Laura Normand, Aurélia Durand và Bruno Mangyoku, truyền tải niềm say mê chia sẻ và kết nối.

Chiến dịch được phát triển bởi WPP Open, do Ogilvy dẫn đầu với sự hỗ trợ từ EssenceMediaCom, VML và Hogarth, sáng kiến toàn cầu –  bao gồm cả phim quảng cáo dựa trên mô típ cái ôm mang tính biểu tượng của ông lớn ngành nước giải khát, thể hiện cách thể thao vượt qua mọi biên giới, mọi nền tảng và gắn kết mọi người trong một sự kiện lớn của cả thế giới.

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!