Duoliong bắt tay Netflix ra mắt… “Trò Chơi Con Cú” trước thềm công chiếu Squid Game mùa 2.
Ngày 26/12 tới đây, mùa thứ hai của loạt phim đình đám “Trò Chơi Con Mực” sẽ chính thức ra mắt trên Netflix, đánh dấu sự trở lại được mong chờ của series này. Để tăng thêm phần hấp dẫn cho sự kiện, Netflix đã hợp tác với Duolingo ra mắt chiến dịch khuyến khích người hâm mộ học tiếng Hàn và trải nghiệm bộ phim một cách chân thực hơn.
Chiến dịch mang tên “Learn Korean or Get Eaten” (tạm dịch: “Học tiếng Hàn, không thì tàn…”) mang đến phương pháp học tập độc đáo, lấy cảm hứng từ các câu thoại và yếu tố đặc trưng trong “Trò Chơi Con Mực”. Hơn 40 từ vựng và cụm từ quan trọng từ bộ phim đã được tích hợp vào ứng dụng Duolingo, giúp người dùng học cách nói những từ như “dalgona” (món kẹo xuất hiện trong phần đầu tiên) hay các câu như “Đừng tin ai cả”, “Chơi một trò chơi nhé” và “Bạn đã bị loại”. Những cụm từ này làm phong phú thêm bài học tiếng Hàn, biến việc học trở nên thú vị và sống động hơn.
Để tăng cường trải nghiệm, Duolingo và Netflix còn ra mắt một bộ lọc độc quyền trên TikTok, lấy cảm hứng từ trò chơi “Đèn xanh, đèn đỏ” nổi tiếng trong phim. Với bộ lọc tương tác này, người dùng có thể kiểm tra kỹ năng tiếng Hàn của mình thông qua các thử thách kích hoạt bằng giọng nói. Linh vật Duo, trong trang phục lính canh màu hồng của “Trò Chơi Con Mực”, sẽ đồng hành cùng người tham gia trong hành trình ngôn ngữ này.
Sự hợp tác giữa Netflix và Duolingo cho thấy cách giải trí có thể trở thành cầu nối cho việc học tập và giao lưu văn hóa. Vì vậy, hãy bắt đầu bài học của bạn và nhớ rằng: trong “Trò Chơi Con Mực”, ngay cả việc học ngôn ngữ cũng có thể quyết định sự sống còn.
💡 Cập nhật tin thương hiệu, quảng cáo, marketing và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes
Để lại đánh giá