Kể từ khi ra mắt vào năm 2010, Freepik được biết đến như một nền tảng nơi mà các nhà thiết kế có thể tìm thấy tài nguyên đồ họa miễn phí. Cho đến nay, sứ mệnh của Freepik vẫn không thay đổi, mười ba năm tận tâm giúp đỡ mọi người tạo ra thiết kế tốt hơn, nhanh hơn.
Carlos Cantú, CMO của Freepik chia sẻ rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để nâng cấp toàn diện hình ảnh và những chiến lược phát triển của công ty. Và sau một năm hợp tác với studio thiết kế Partners in Crime của Mỹ, Freepik đã thể hiện một hình ảnh công ty mới. Theo đại diện Freepik, việc đổi thương hiệu không chỉ là một bản cập nhật đơn thuần về hình ảnh mà còn là một phần quan trọng trong chiến lược tập trung vào tăng trưởng của công ty.
Trong logo mới, hình ảnh linh vật robot “Piki” đã được loại bỏ, thay vào đó là các chữ in hoa để mang lại sự hiện diện và sức mạnh lớn hơn trong hình ảnh của Freepik. Đồng thời các chữ cái được thiết kế với các kích thước khác nhau để truyền tải sự táo bạo và sáng tạo hơn. Hơn nữa, chữ “i” được đảo ngược thành một dấu chấm than nhằm mục đích mang lại cảm giác thú vị.
Để lại đánh giá