Pornhub báo cáo lượng truy cập tăng mạnh khi nhiều người tự cách ly mùa dịch Corona

Trang web người lớn nổi tiếng khắp thế giới tin rằng sự tăng đột biến này là do nhiều người đang trong thời gian tự cách ly mùa dịch Corona.

Khi mọi người bắt đầu làm việc từ xa, nhân viên nhanh chóng nhận ra rằng làm việc tại nhà có thể có những chia sẻ công bằng.

Chúng ta dường như là đại diện cho những thói quen, mỗi ngày đến văn phòng, giao tiếp, làm việc, gặp gỡ đồng nghiệp và về nhà. Nhưng khi các thói quen bị đảo lộn, bạn thậm chí có thể làm những thứ mà trước đây bạn chỉ có thể làm sau giờ làm việc. Đối với một số người, đó là việc xem phim khiêu dâm. 

Khoảng 120 triệu người truy cập vào trang web hàng ngày, theo PornHub. Vào thời điểm mà coronavirus lan truyền khắp thế giới, lưu lượng truy cập của PornHub đã tăng lên, và thú vị là, lượng truy cập trở nên phong phú ở nhiều thời điểm khác nhau.

Ví dụ: vào thứ Tư, lưu lượng truy cập trên toàn thế giới của PornHub cao hơn 5,7% so với thông thường. Đi sâu vào dữ liệu nhiều hơn, trang web nhận thấy rằng vào lúc 2 giờ sáng, lưu lượng truy cập cao hơn 11% so với thông thường, nhưng đã giảm 9% dưới mức trung bình lúc 8 giờ sáng.

Rõ ràng, 8 giờ sáng thường là một trong những thời điểm phổ biến nhất để ghé thăm Pornhub. Đại diện trang web cho rằng sự thay đổi này đối với những người không cần đi làm vào ngày hôm sau thức khuya hơn và ngủ lâu hơn bình thường.

rgb-creative-pornhub-insights-hourly-traffic-worldwide

Trang web cho biết thêm, trong suốt cả ngày lưu lượng truy cập cao hơn 11% so với trung bình lúc 1 giờ chiều, sau đó giảm 6% lúc 4 giờ chiều, với mức tăng 8% khác vào lúc 7 giờ tối. Ngoài ra, các tìm kiếm có chứa từ khóa coronavirus, lần đầu tiên xuất hiện vào ngày 25 tháng 1 và đã tiếp tục phát triển. Trong 30 ngày qua, các nhà thống kê đã ghi lại hơn 6,8 triệu lượt tìm kiếm có chứa ‘corona’ hoặc ‘Covid’, PornHub cho biết. Tìm kiếm trên đỉnh điểm vào ngày 5 tháng 3 ở mức 1,5 triệu.

Tất nhiên, nội dung người lớn không phải là thứ duy nhất mọi người đang xem khi ở nhà. Chơi game và phát trực tuyến cũng chiếm thời gian của chúng ta. Ở Ý, một quốc gia đã đóng cửa mọi doanh nghiệp trừ các cửa hàng tạp hóa và hiệu thuốc, dữ liệu kể một câu chuyện thú vị. Bloomberg đã báo cáo rằng , lượng dữ liệu truyền qua mạng quốc gia của Telecom Italia SpA đã tăng hơn hai phần ba trong hai tuần qua, một phần lớn là do chơi game trực tuyến.

Giám đốc điều hành của Telecom Italia, Luigi Gubitosi, đã nói với các nhà phân tích vào thứ Tư, bởi vì chúng tôi đã báo cáo sự gia tăng của hơn 70% lưu lượng truy cập internet qua mạng điện thoại cố định của chúng tôi, với sự đóng góp lớn từ trò chơi trực tuyến như Fortnite.

rgb-creative-pornhub-work-remote-online-distraction-CONTENT-2020-2

Và, tất nhiên, người Ý cũng đã đến thăm Pornhub. Lưu lượng truy cập của Ý đã thay đổi trong vài tuần qua, tăng 9% vào ngày 9 tháng 3, 11% vào ngày 10 tháng 3 và 13,8% vào ngày 11 tháng 3, công ty viết.

Công ty cũng cho biết họ sẽ quyên góp doanh thu Modelhub tháng 3 để giúp Ý vượt qua tình huống khẩn cấp. Họ vẫn tiếp tục, để giữ cho bạn ở nhà trong suốt những tuần này, bạn sẽ có thể truy cập miễn phí trên toàn bộ dịch vụ của Elena trong cả tháng mà không cần thẻ tín dụng.

Nguồn: Josh Sternberg | Adweek
Dịch: Green | RGB.vn