Với mong muốn truyền tải thông điệp tích cực về sự đồng hành của một hãng hàng không quốc tế với Việt Nam, nâng cao vai trò của thương hiệu không chỉ là kết nối điểm đến mà còn là hành trình gắn bó, thấu hiểu và cùng nhau tiến tới, AirAsia đang kể một câu chuyện thương hiệu mang đậm dấu ấn Việt trong chiến dịch đánh dấu 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Đây chính là nền tảng để tạo nên chiếc key visual kỉ niệm 20 năm độc đáo, đậm chất Việt, tôn vinh hành trình gắn kết cùng dải đất hình chữ S lấy cảm hứng từ 5 lĩnh vực:
- Nghệ thuật: Khi những vật liệu quen thuộc kết hợp cùng nghệ thuật sắp đặt, tạo nên hình ảnh chiếc máy bay AirAsia.
- Văn hóa: Từ phở, bánh mì, cà phê đến chiếu cói, đèn lồng Hội An – AirAsia thấu hiểu từng nét văn hóa đặc sắc.
- Thể thao: Chiếc cúp và quả bóng vàng tượng trưng cho hành trình chinh phục đỉnh cao của Việt Nam.
- Hiện đại: Từng bước phát triển của AirAsia gắn liền với sự phồn vinh của Đất Nước thông qua biểu tượng tòa nhà Landmark 81, cầu Rồng, Khuê Văn Các,..
- Du lịch: Mỗi chuyến bay không chỉ là sự di chuyển, mà còn là một trải nghiệm với công nghệ đặt vé, check-in online tiện lợi.

Chiến dịch lần này không đơn thuần là một dấu mốc kỷ niệm, mà là một bức tranh được vẽ nên bằng những khoảnh khắc rất “Việt Nam”, những câu chuyện phát triển và vươn lên của những thành phố thân thuộc nơi AirAsia & người Việt cất cánh mỗi ngày: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc…

Thủ đô tự hào nghìn năm văn hiến
AirAsia tự hào hai thập kỷ đưa bạn bè quốc tế đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp nghìn năm.

Nhiều năm trước đi tàu điện ở Thái, Sing, còn mong ước một ngày Việt Nam cũng có có metro.
Năm 2025, Việt Nam tự hào được đưa những du khách đến Việt Nam check in tàu Metro HCM.

Cầu Rồng bắc qua sông Hàn 12 năm đầy tự hào
Như hành trình 20 năm AirAsia kết nối Đà Nẵng – thành phố đáng sống với thế giới.
Là người có cơ hội đồng hành cùng AirAsia trong chiến dịch lần này, nghệ sĩ thị giác Monkey Minh chia sẻ:

“Tôi rất vui khi có cơ hội thể hiện tác phẩm mang đậm bản sắc Việt từ những chất liệu thân quen. Niềm vui ấy càng trọn vẹn hơn khi được đồng hành cùng AirAsia, một đối tác luôn trân trọng và thấu hiểu vẻ đẹp văn hóa Việt Nam.” – Nghệ sĩ Monkey Minh chia sẻ
Ngoài chiếc visual độc đáo, AirAsia còn gây tò mò khi công bố một sự kiện đặc biệt: Triển Lãm Đa Trải Nghiệm “CẤT CÁNH”. Triển lãm được hãng kỳ vọng thông qua những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, đậm chất di sản Việt để kể lại hành trình phát triển của AirAsia cùng Việt Nam qua 5 lĩnh vực đã được phát họa trong key visuals. Đây còn là nơi giao thoa giữa ký ức, cảm xúc, nơi người xem có thể tự kể câu chuyện CẤT CÁNH của chính mình.

Hãy cùng lên lịch và tham gia sự kiện này từ 12 giờ ngày 24/4 đến 27/4 tại nhà sách Hải An, Tp.HCM , để cùng nhau tiếp tục viết nên những hành trình đáng nhớ trong tương lai!

Để lại đánh giá