Let’s On Air 2024: Lời chưa ngỏ, ta tỏ cùng Inspiration Day

Ngày 6/5 vừa qua, sự kiện Inspiration Day “BEAT YÊU – Phiêu nhịp yêu, kết đồng điệu” đã diễn ra thành công tại Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của hơn 200 bạn trẻ.

Inspiration Day: “BEAT YÊU – Phiêu nhịp yêu, kết đồng điệu” là Sự kiện nằm trong khuôn khổ Chiến dịch Let’s On Air 2024, được tổ chức bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications. Đến với Inspiration Day, người tham dự có cơ hội được trải nghiệm các hoạt động tại Pre-Event để bắt đầu khai phá hành trình bày tỏ tiếng lòng của bản thân trong tình yêu cũng như được truyền cảm hứng qua những chia sẻ sâu sắc đến từ các diễn giả và các nghệ sĩ khách mời trong Main-Event. 

PRE-EVENT: TRẢI LÒNG CÙNG BOOTH TƯƠNG TÁC CỦA INSPIRATION DAY

Tại đây, người tham dự có cơ hội chia sẻ suy nghĩ, góc nhìn về những vấn đề xảy ra xoay quanh việc bày tỏ nỗi niềm của bản thân trong tình yêu. 

Bên cạnh đó, sự kết hợp độc đáo giữa mô hình gốm và hệ thống sủi bọt khí cũng như tai nghe và hộp gương hai chiều, đã mang đến những trải nghiệm tương tác độc đáo, góp phần truyền tải thông điệp ý nghĩa về tầm quan trọng của việc nhận thức rõ ràng về bản thân và mối quan hệ – yếu tố kiến tạo nên cảm xúc trọn vẹn.

MAIN-EVENT: NƠI TÂM TƯ ĐƯỢC MỞ KHÓA

  1. Mở đầu Main-Event

Sau các hoạt động tương tác đầy ý nghĩa trong Pre-Event, Inspiration Day được tiếp nối bằng Main-Event diễn ra tại hội trường B1.302 – Đại học UEH. Dưới sự dẫn dắt của host Ninh Hoàng Ngân cùng với các khách mời đặc biệt, người tham dự đã có cơ hội được lắng nghe và có thêm góc nhìn trong chuyện tình yêu. Bên cạnh đó, Sự kiện cũng rất vinh dự khi có sự góp mặt của các Đại sứ Truyền thông, Người truyền cảm hứng,các Đối tác Truyền thông và Nhà Tài Trợ đến tham gia.

Sự kiện được mở đầu bằng video dấu ấn 11 năm hành trình của Let’s On Air với nhiều cung bậc cảm xúc. Tiếp theo đó là video ngắn ghi lại cảm xúc của hai bạn trẻ khi tình yêu chưa được thấu hiểu đã đặt ra câu hỏi trong lòng mỗi người: Liệu việc đặt ra kỳ vọng trong một mối quan hệ có thật sự cần thiết? Qua đó, Chiến dịch hy vọng sẽ phần nào giải đáp được những thắc mắc, băn khoăn còn tồn tại trong người trẻ về cách họ đặt ra và bày tỏ kỳ vọng trong tình yêu..

  1. Q&A cùng Đại sứ Truyền thông – Diễn viên Băng Di

“Hãy luôn mở lòng đón nhận tình yêu và những người đến bên cạnh”. 

Từ câu chuyện tình yêu từ khi còn “gà bông” đến khi đã trưởng thành, diễn viên Băng Di đã gửi gắm đến các bạn trẻ nhiều thông điệp ý nghĩa về cách đón nhận tình yêu cũng như sự cần thiết của việc chia sẻ, bày tỏ những nỗi niềm trong chuyện tình cảm.

  1. Diễn giả Tùng BT chia sẻ về sự đồng điệu giữa hai âm hưởng: tình yêu và khởi nghiệp

Xuất hiện với sự hài hước và duyên dáng, diễn giả Tùng BT đã chia sẻ câu chuyện về việc theo đuổi tình yêu thời đại học gắn liền với quá trình khởi nghiệp đầy dí dỏm. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ thêm “bí kíp” để nhận biết và thoát khỏi mối quan hệ “toxic”, hướng đến tương lai tốt đẹp hơn. 

  1. Chia sẻ của Siêu mẫu Minh Tú: “Nếu không yêu mình thì sao yêu người”

Với một tình huống được đặt ra: “Trải qua những đổ vỡ, liệu kỳ vọng của bản thân có trở thành gánh nặng cho cuộc tình sau này?”, người tham dự đã được lắng nghe những trải nghiệm được Diễn giả Minh Tú đúc kết sau khi đã trải qua nhiều mối tình và cả khi tìm được bến đỗ phù hợp. Đối với chị, khi bản thân đã rơi vào những tổn thương, không dễ để ta đón nhận những điều mới. Vì vậy, mỗi người cần tự nhìn nhận lại bản thân và chính mối quan hệ đó, để biết mình cần làm gì tốt hơn. Ngoài ra, nữ siêu mẫu còn chia sẻ thêm: “Để không thất vọng với những mơ mộng của chính mình, khi yêu chúng mình hãy chấp nhận cả điểm tốt và điểm xấu của đối phương. Đồng thời, học cách lắng nghe, bày tỏ và thay đổi để phù hợp sẽ khiến cho mối quan hệ tích cực hơn.”

Phần trình diễn của ca sĩ khách mời

Tại Inspiration Day, S Communications còn vinh dự được đón tiếp 3 ca sĩ trẻ đầy tài năng: Lemese, Sean và Hennessy đã mang đến những giai điệu vui tươi để khuấy động bầu không khí. 

Tại không gian truyền cảm hứng, các bạn trẻ đã có cơ hội được mở rộng góc nhìn qua kinh nghiệm tình yêu của những người đi trước. Ban Tổ Chức hy vọng đây sẽ là dịp giúp các bạn có thêm cảm hứng để hoàn thành tốt bài dự thi tại Cuộc thi Let’s On Air 2024: BEAT YÊU – Phiêu nhịp yêu, kết đồng điệu.

Về nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications:

Được thành lập vào năm 1999, S Communications là Nhóm Truyền thông Sinh viên trực thuộc Hội Sinh Viên UEH, với hơn 200 thành viên - cộng tác viên đang hoạt động và kết nối một cộng đồng hàng chục nghìn sinh viên đến từ các trường ĐH trên cả nước. Với khẩu hiệu “ĐOÀN KẾT - CHUYÊN NGHIỆP - SÁNG TẠO", trong vòng 24 năm qua chúng tôi không ngừng kết nối và lan tỏa những giá trị cuộc sống tích cực đến với các bạn sinh viên tại UEH và trên toàn quốc.

Về Let’s On Air 2024:

Let’s On Air là Chiến dịch thường niên được tổ chức bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên - S Communications. Trải qua 11 năm thực hiện, Let's On Air tự hào là một trong những Chiến dịch có quy mô và uy tín bậc nhất Đại học UEH, thu hút sự tham gia từ đông đảo các bạn trẻ trên khắp cả nước, cùng thỏa sức thể hiện đam mê và đem đến những giá trị tích cực cho cộng đồng. Năm 2024, chiến dịch Let’s On Air trở lại với chủ đề “BEAT YÊU - Phiêu nhịp yêu, kết đồng điệu” hứa hẹn sẽ mang đến không gian sáng tạo để các bạn trẻ tự tin cất lên tâm tư tình yêu của mình thông qua các tác phẩm nghệ thuật. Đồng thời, Let’s On Air 2024 còn đóng vai trò như “một sân tập bay”- bệ phóng dành cho người trẻ trên hành trình khẳng định niềm yêu thích nghệ thuật của bản thân.

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!