Với “Kintsugi Oreo” – loại keo dán đặc biệt có thể ăn được, bạn sẽ không phải lo khi những chiếc bánh quy Oreo bị vỡ, và hơn hết là tăng thêm gấp đôi vị ngon của nhân kem.
Không có gì khó chịu hơn việc mở gói bánh quy Oreo và phát hiện ra chúng bị vỡ… Để không phá hỏng khoảnh khắc hay khiến bạn phải thưởng thức những chiếc bánh vỡ, Oreo đã sáng kiến ra một loại keo dán 100% kem có thể giải quyết tốt vấn đề này.
Kết hợp với Agency Leo Burnett Tailor Made, thương hiệu bánh quy đã cho ra mắt loại keo “Kintsugi Oreo” lấy cảm hứng từ kỹ thuật cùng tên của Nhật Bản. Nếu bạn chưa biết, kintsugi là một nghệ thuật Nhật Bản cho phép bạn sửa chữa đồ gốm và sứ bị hỏng bằng sơn mài vàng, mang lại cho chúng vẻ ngoài thanh lịch và chắc chắn không thể bắt chước được.
Dựa trên tiền đề này, Agency đã thiết kế một loại keo được làm từ kem có trong bánh quy Oreo. Với giải pháp này, những chiếc bánh bị hỏng sẽ được tăng độ mịn gấp đôi và kiểu dáng độc đáo mà không làm mất đi vị ngon của chúng.
Được bán cùng với các gói bánh quy Oreo trên Amazon, keo Kintsugi đã được đã bán hết chỉ trong một ngày! Không những thế, nó còn tạo nên sự chú ý lớn trên mạng xã hội, tạo ra sự tương tác và tò mò từ phía người dùng Internet với mức độ tương tác tăng 340% trên mạng xã hội. Chiến dịch này cũng giành được một vị trí trong shortlist giải thưởng Cannes Lions 2024.
Brand: Oreo, Brazil.
Creative Agency: Leo Burnett Tailor Made, São Paulo.
Để lại đánh giá