Ra mắt 4 phim ngắn của dự án 89600+

Ngày 11/10, 4 phim ngắn ‘Chuyện tào lao’, ‘Ngược chiều’, ‘Tình anh bán chuối’ và ‘Xe ôm’ do nữ diễn viên ‘Đời cát’ chỉ đạo thực hiện và sản xuất ra rạp ở TP HCM.

4 bộ phim trong dự án “89600km +…” của Hồng Ánh là 4 cách kể lại những câu chuyện giản dị trong cuộc sống theo phong cách tiếp cận hoàn toàn khác nhau của các nhà làm phim trẻ.

Phim Chuyện tào lao của đạo diễn Nguyễn Khắc Huy lấy một tình huống giả tưởng xảy ra trong bệnh viện tâm thần với những chi tiết hài hước nhưng đầy chất cay đắng. Tình anh bán chuối của đạo diễn Huỳnh Thanh Sỹ lại được làm dưới dạng phim bán tài liệu, nói về câu chuyện tình thi vị, ngắn ngủi giữa anh bán chuối và cô bán vé số tại ngã tư đường, nơi phức tạp, ồn ào, hỗn loạn của giao thông Sài Gòn.

RGB.vn | Hồng Ánh ra mắt 4 phim ngắn 89600km +…

Trong khi đó, phim Ngược chiều của đạo diễn Phạm Lộc kể về những lỗi lầm nhỏ, vụn vặt của một đôi tình nhân trẻ khi tham gia giao thông trên đường. Bộ phim tài liệu duy nhất trong bộ tứ phim ngắn này, Xe ôm, của đạo diễn Nguyễn Thị Thắm, lại kể câu chuyện đời và nghề của người phụ nữ đã 20 năm làm nghề lái xe ôm tại bến xe miền Đông, TP HCM.

RGB.vn | Hồng Ánh ra mắt 4 phim ngắn 89600km +…

Bốn phim ngắn nói trên ra mắt khán giả vào 18h ngày 11/10 tại rạp Megastar, Sài Gòn Parkson Paragon, quận 7, TP HCM.

Diễn viên Hồng Ánh chia sẻ, chị cảm thấy tự hào về thành quả của dự án này. Sau gần năm tháng làm việc cật lực với các tác giả kịch bản, đạo diễn và tình nguyện viên trẻ, êkíp của chị đã có thể giới thiệu thành quả của mình đến công chúng.

Đạo diễn Nguyễn Khắc Huy, ngược thực hiện phim Chuyện tào lao cho biết: “Với kinh nghiệm quý báu thu được trong quá trình sản xuất bộ phim này, tôi cảm thấy tự tin hơn nhiều để thực hiện những dự án phim truyện dài tiếp theo”.

Để nhận được vé mời tham  gia buổi ra mắt này, các bạn có thể tham gia một cuộc thi nhỏ ngay trên Facebook của Blue Productions tại đây


Trailer Chuyện Tào Lao

[tentblogger-youtube tvCQsQHv0dw]

 


Trailer Tình Anh Bán Chuối

[tentblogger-youtube 7lOxdJjKvz0]


Trailer Ngược Chiều

[tentblogger-youtube cavJWSb61_U]


Trailer Xe Ôm

[tentblogger-youtube 6mscPtcolwk]

 

Theo Vnexpress