Rainbow Brands: Agency Dentsu cùng các thương hiệu hưởng ứng Pride Week 2021 cùng cộng đồng LGBTQ+

Để hưởng hứng Tuần lễ Tự hào (Pride Week) năm nay, Dentsu Italy đã bắt tay cùng các thương hiệu thực hiện một chiến dịch ấn tượng, lan tỏa thông điệp yêu thương và ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Một ý tưởng độc đáo và thông minh, biểu tượng lá cờ cầu vồng LGBTQ+ được kết hợp từ màu sắc đặc trưng của các thương hiệu lớn xuất hiện ấn tượng trên các con phố ở Milan (Ý). Đây là chiến dịch do agency Dentsu (Ý) phối hợp cùng các brands như KFC, Nestlé, Pringles, Heinz, Sky, Windtre, Engie, Plasmon, Fastweb, Very…

Các thương hiệu lớn trên khắp thế giới vốn đã luôn ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ trong nhiều năm trở lại đây, nó dường như trở thành một hoạt động truyền thống hằng năm. Và chiến dịch Rainbow Brands của Dentsu như là một cách mới mẻ để các brand có thể tiếp tục thực hiện điều đó, nhưng là cùng nhau.

Credits
Advertising Agency: Dentsu Creative, Milan, Italy
Chief Executive Director: Stefano Morelli
Executive Creative Director: Maurizio Tozzini
Art Supervisor: Daniele Baglioni
Copy Supervisor: Gianluca Nucaro
Designer Director: Laura Liguori
Designer: Stefano Tirolese
Head Of Operations: Chiara Lamera
Head Of Media Relations: Giovanna Scutari

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!