Volkswagen lồng ghép sáng tạo các tính năng an toàn mới qua các poster phim kinh dị

Để minh hoạ một cách chân thực về nỗi sợ hãi khi tài xế lái xe trên đường cũng như giới thiệu các tính năng an toàn mới của mình, hãng xe hơi Volkswagen và công ty quảng cáo DDB Sydney đã tung ra bộ poster quảng cáo phim theo thể loại kinh dị xoay quanh việc đỗ xe song song, trên đường cao tốc, do dự ở các bùng binh hoặc phanh gấp.

Matt Ryan Tobin, nghệ sĩ người Canada chuyên thiết kế poster cho các bộ phim, đã hợp tác với các nhà sản xuất phim như Disney, Marvel Studios, Paramount Pictures và Warner Bros để tạo ra các poster thú vị nêu trên.

Tác phẩn nghệ thuật của Matt Ryan Tobin, hình ảnh từ DDB Sydney

Với cánh tài xế thì việc lái xe lao nhanh trên đường cao tốc có thể là con đường thẳng tiến đến địa ngục.

Những tình huống trên được cho là khá ám ảnh thường trực đối với một số cánh tài xế hơn là việc ngồi xem một bộ phim kinh dị. Trên thực tế, DDB Sydney cho rằng 79% người Úc có cảm giác không thoải mái nào đó liên quan đến việc lái xe, với nỗi sợ hãi phổ biến nhất dường như là đỗ xe song song (parallel parking).

Thay vì khiến người lái xe hoảng sợ với sự lo lắng mà họ sẽ phải đối mặt, các poster này nhằm giới thiệu các tính năng hỗ trợ lái xe IQ DRIVE của Volkswagen Tiguan, chẳng hạn như Hỗ trợ phía trước (Front Assist), Giám sát người đi bộ (Pedestrian Monitoring) và Hỗ trợ làn đường (Lane Assist). Chiến dịch mang đậm chất điện ảnh này được đi cùng với một bộ phim ngắn kỳ lạ do Bruce Hunt của công ty sản xuất Revolver đạo diễn và thực hiện.

Chiến dịch mang đậm chất điện ảnh này được đi cùng với một bộ phim ngắn kỳ lạ do Bruce Hunt của công ty sản xuất Revolver đạo diễn và thực hiện.

Đình Nghĩa | RGB
Theo Designtaxi