Không gì có thể thay thế cho những sản phẩm in ấn được. Cho dù các trang web có phát triển như thế nào, thì những sản phẩm in ấn vẫn luôn là một phần quan trọng của tổng thể bộ nhận diện thương hiệu. Vì vậy, RGB muốn giới thiệu đến độc giả bộ sưu tập những dự án nhận diện và truyền cảm hứng thương hiệu trong bài viết dưới đây (có đính kèm link Behance). Các tác phẩm được bố trí ngắn gọn trong một layout, thường bao gồm các vật dụng đặc trưng để làm nổi bật rõ hơn chủ đề hay phong cách của tác phẩm thiết kế.
TOM SOLO INTERNATIONAL PHOTOGRAPHER
Bài viết đã được đăng trên tạp chí GAM7 kỳ 006, chủ đề “Thương hiệu”.
Nguồn: blog.spoongraphics.co.uk | Việt hóa bởi: Trang Đài | Ban biên tập RGB.vn
Để lại đánh giá