Punk rock với sự hoà trộn đặc biệt trong một sản phẩm mới táo bạo chắc chắn sẽ để lại ấn tượng lâu dài… trên làn da của bạn.
Những người yêu thích cà phê và hâm mộ Green Day sẽ phải kinh ngạc với màn hợp tác giữa 7-Eleven và Punk Bunny Coffee – quán cà phê của nhóm nhạc punk rock đến từ Mỹ.
Vào ngày 28 tháng 8, cửa hàng 7-Eleven tại số 800 Đại lộ 6 ở Thành phố New York đã biến thành một tiệm xăm hình tràn ngập caffeine. 50 người đầu tiên từ 21 tuổi trở lên dũng cảm xăm hình theo thiết kế riêng của 7-Eleven x Punk Bunny sẽ được tặng 711 ngày cà phê miễn phí – gần như là hai năm cà phê mà bạn không cần phải móc ví ra mua.
Tác phẩm nghệ thuật đáng yêu này có hình linh vật Punk Bunny Coffee, một chú thỏ đang cầm chiếc cốc giấy có in logo của 7-Eleven.
Màn hợp tác độc đáo này kỷ niệm hai cột mốc quan trọng: album Dookie mang tính biểu tượng của Green Day tròn 30 tuổi và 7-Eleven đánh dấu sáu thập kỷ kể từ khi giới thiệu cà phê pha sẵn trong cốc mang đi. Để kỷ niệm những ngày đáng nhớ này, gã khổng lồ cửa hàng tiện lợi đã chiêu mộ tài năng của Lady Cobra, một nghệ sĩ xăm hình đến từ Bay Area, cũng nơi bắt đầu thành lập của Green Day.
Punk Bunny Coffee, bước đột phá của ban nhạc vào thế giới đồ uống có chứa caffein, cũng sẽ ra mắt một loại Anniversary Blend độc quyền cho sự kiện này. Loại Brek coffee đặc biệt này sẽ có tại các cửa hàng 7-Eleven, Speedway và Stripes trên khắp nước Mỹ, mang đến cho người hâm mộ hương vị của rock ‘n’ roll trong từng chiếc cốc.
Về phần mình, 7-Eleven cũng tung ra sản phẩm đồng thương hiệu dành cho những người thích thể hiện nghệ thuật trên tay áo thay vì trên da tại cửa hàng 7Collection .
Để lại đánh giá