RGB
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB
0
  • News
  • Art & Design
  • Advertising
  • Bon Trend
  • Explore
  • Talk
  • Showcase
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Nhập hội Sáng tạo Creative Vibes
RGB RGB
0
RGB RGB
RGB RGB
  • News
    EA chính thức hủy bỏ dự án game Black Panther và đóng cửa studio Cliffhanger Games
    Nhà hàng Dạ-Hợp với nhận diện thương hiệu giao thoa cổ điển và thiết kế đương đại từ M — N Associates
    SEVENTEEN bắt tay Airbnb tổ chức sự kiện trải nghiệm kỷ niệm 10 năm dành riêng cho fan tại Seoul
    LegoGPT – công cụ AI biến văn bản thành thiết kế mô hình LEGO có thể lắp ráp thật
    Bức tranh “Cô gái đeo hoa tai ngọc trai” của Vermeer được số hoá với độ phân giải cực cao, lên tới 108 gigapixel
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
    G-DRAGON trở thành gương mặt đại diện mới của cà phê The Venti, ra mắt món sinh tố thanh long “Dragon Smoothie”
    Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
    Thương hiệu này sáng chế ra sợi mì dài 3,5 mét để game thủ thoải mái ăn mà không gián đoạn trận đấu
    CORLEO – concept robot 4 chân như báo đốm cho người lái trong phim viễn tưởng
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    Biến billboard thành “khán đài” tôn vinh bóng đá nữ, chiến dịch quảng cáo của Heineken đạt giải Clio Awards 2025
    TVC Red Bull x Sơn Tùng M-TP – Bản Lĩnh Tới Cùng, Húc Tới Đi
    KFC ra mắt kem Gelato vị nước sốt gà: món tráng miệng “nửa ngọt nửa mặn” gây bão mạng xã hội
    Biển quảng cáo cảnh báo giao thông khiến người xem “rùng mình” ở Brazil – chiến dịch OOH sáng tạo của Dtran-NR
    Burger King “bẻ lái” logo của McDonald’s để quảng bá cửa hàng mới mở gần đối thủ
    Trước đó Tiếp
  • Bon Trend
  • Explore
    5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
    Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
    Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
    Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
    Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
    Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
    Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
    Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
    Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
    Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
    Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
    Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
    Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Trending Now

Khám phá không gian campus “tuyệt đối Pinterest” của trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)

2 ngày trước

[Student Showcase] Phim hoạt hình “The First Chord” – đồ án tốt nghiệp của sinh viên FPT University

3 ngày trước

[Student Showcase] phim hoạt hình 2D “Reflection of Light”: đồ án tốt nghiệp của Bùi Tân Thịnh – Đại học Mỹ Thuật TP.HCM

4 ngày trước

Techcombank ghi dấu ấn quốc tế tại giải thưởng APAC Stevie Awards nhờ chiến dịch sáng tạo tiếp thị đa kênh

2 tuần trước
RGB RGB
  • News
    Tâm – Phim ngắn của sinh viên Việt Nam thắng giải tại 11 liên hoan phim quốc tế
    “ECHOES OF GREEN” – Khi âm nhạc trở thành chất liệu sống xanh của thế hệ sáng tạo
    Google cập nhật logo mới với biểu tượng chữ “G” chuyển màu gradient
    Chính thức: G-Dragon sẽ đến Việt Nam biểu diễn tại đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025
    Lacoste ra mắt chiến dịch “Play With Icons” – khi biểu tượng giao thoa với phong cách
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
    MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
    Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
    Apple công bố những ứng dụng tốt nhất năm với giải thưởng App Store Award 2024
    Casio ra mắt “nhẫn đồng hồ” – tôn vinh di sản kinh điển và cảm hứng từ tẩu thuốc độc đáo
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    Moutain Dew “hack” âm thanh game chỉ bằng một từ DEW – chiến dịch sáng tạo của BBDO Guerrero Philippines
    McDonald’s quét cảm xúc người dùng bằng AI và gợi ý thực đơn cá nhân hoá theo tâm trạng
    ASICS chiêu mộ chú chó Felix làm đại sứ thương hiệu toàn cầu
    Quảng cáo Ahamove “Chuyên Gia Giao Hàng” tái hiện những quảng cáo Việt quen thuộc
    “Đừng chia sẻ sự thù ghét” – chiến dịch cảnh tỉnh nạn bạo lực mạng
    Trước đó Tiếp
  • Bon Trend
  • Explore
    CV gây sốt của Elliott Hill: Vào làm intern của Nike, lên chức CEO sau 32 năm
    Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
    Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
    Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
    Phân tích chiến dịch re-brand và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
    Gia Lộc: “Một chút minh họa để mình nhận ra nhiều trải nghiệm thú vị đến từ cuộc sống xung quanh”
    Hiệp Tống: “Mình muốn làm khác đi khi mỗi lần thực hành sáng tạo”
    Purple Taro Cat – “Khi sáng tạo dành cho nhiều người xem, bạn đặt ra những tiêu chí gì?”
    Nhàn Manip & sự phóng khoáng, tự do khi được vẽ, tác phẩm với sự chi tiết hóa trong hình họa và yếu tố lặp tạo điểm nhấn
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
    Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
    Bộ thiết kế reBranding thương hiệu thực phẩm thú cưng HiRaw! từ M – N Associates
    ORTHO – Bộ nhận diện khơi nguồn cảm hứng “Độc bản từ mọi góc nhìn” sáng tạo bởi CABE Studio
    Hoàn Phan: “Quy trình sáng tạo là không có quy trình cụ thể, chỉ là tập trung vào vẽ”
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
0
Trending Now

Heineken tạo ra các cuộc họp Teams giả giúp fan xem bóng đá ngay trong giờ làm

3 tuần trước

Grab ra mắt mạng lưới tìm kiếm người mất tích do tài xế vận hành đầu tiên tại Thái Lan

3 tuần trước

Cầu thủ AC Milan mặc áo đấu in tên Mẹ để tri ân nhân dịp “Mother’s Day”

3 tuần trước

Bill Gates cam kết quyên góp gần như toàn bộ tài sản và đóng cửa quỹ từ thiện vào năm 2045

3 tuần trước
Brand NewsBranding

Pepsi thay logo mới sau 15 năm, lấy phiên bản không đường làm trung tâm cho chiến lược thương hiệu

Posted by ltdh 2 năm trước
5 Chia sẻ
Xem thêm
SEVENTEEN bắt tay Airbnb tổ chức sự kiện trải nghiệm kỷ niệm 10 năm dành riêng cho fan tại Seoul

Pepsi vừa chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới sau 15 năm, dự kiến sẽ có mặt trên các sản phẩm ở Bắc Mỹ vào mùa thu năm nay và trên toàn cầu vào năm tới. Logo mới trông rất giống phiên bản của những năm 1990 nhưng với các yếu tố mới hiện đại hơn bao gồm phông chữ và màu sắc khác, cũng như đường viền mới. Những thay đổi này được thiết kế để gợi nhớ hồi ức quen thuộc của nhiều người về thương hiệu, đồng thời thu hút sự chú ý đến dòng sản phẩm không đường của Pepsi – một phần quan trọng trong kế hoạch tăng trưởng sắp tới của công ty.

Ra đời cách đây 125 năm, Pepsi vẫn thường xuyên cập nhật thương hiệu của mình. Bộ nhận diện thương hiệu và logo hiện tại của Pepsi được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008 và có vẻ đã trở nên lỗi thời.

“Chữ ‘Pepsi’ trong logo bị tách rời khỏi quả địa cầu. Nó cũng sử dụng phông chữ thường, in nghiêng, màu xanh hơi nhạt… không toát lên được sự tự tin và năng lượng mà thương hiệu thực sự đại diện”, Todd Kaplan, giám đốc tiếp thị của Pepsi, cho biết.

Logo mới có chữ ‘PEPSI’ được in hoa lớn nằm giữa vòng tròn trên các con sóng màu đỏ, trắng và xanh lam làm toát lên sự năng động hơn. Chữ PEPSI cũng được đổi sang màu đen giống với lon và nhãn của Pepsi Zero, tượng trưng cho dòng sản phẩm không đường vốn sẽ được tập trung làm sản phẩm chủ lực của công ty trong thời gian tới.

Đường viền ngoài cũng biến logo trở thành trung tâm trong chiến dịch quảng bá mới của Pepsi, với các sóng nhịp điệu toả ra từ logo kết hợp cùng âm nhạc vô cùng lạc quan tươi sáng.

Giám đốc điều hành PepsiCo (PEP) Ramon Laguarta cho biết Pepsi Zero “sẽ trở thành trung tâm của chiến lược cho thương hiệu” tại Mỹ. Đầu năm nay, Pepsi đã công bố những thay đổi đối với công thức không đường và quảng cáo hoành tráng sản phẩm này tại Super Bowl.

“Chúng tôi nghĩ rằng phân khúc cola không đường sẽ tiếp tục phát triển rất nhanh ở Mỹ. Người tiêu dùng đang thay đổi dần thói quen,” Laguarta nói, đồng thời lưu ý rằng Pepsi Zero hiện đã là sản phẩm “chiến lược” ở Châu Âu và nhiều nơi khác.

“Không đường sẽ là yếu tố chính trong chiến lược truyền thông của chúng tôi,” Porcini chia sẻ với CNN.

Theo: CNN
Ảnh: Pepsico

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB:

Tags: logo pepsi Pepsi Zero Pepsico
5 Chia sẻ
Chia sẻ trên Facebook Chia sẻ trên Twitter Chia sẻ trên Pinterest Chia sẻ qua Email
ltdh 29/03/2023
Bài trước đó Balenciaga giới thiệu đôi giày búp bê dành cho nam giá 925 USD
Bài tiếp The Standard ra mắt phao bơi hình mì ống đầy vui mắt cho mùa hè “như Ý”

Để lại đánh giá

Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vui lòng chọn đánh giá

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB:

Creative Vibes

Luôn cập nhật tin Sáng tạo mới nhất qua Inbox của bạn!

Xin vui lòng xác nhận đồng ý nhận tin từ RGB Bạn ơi nhập email vào nhé! Email này đã được sử dụng đăng ký trước đó Địa chỉ của bạn đã được thêm vào!

Follow RGB tại:

Mới nhất

Khám phá không gian campus “tuyệt đối Pinterest” của trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)
EA chính thức hủy bỏ dự án game Black Panther và đóng cửa studio Cliffhanger Games
Biến billboard thành “khán đài” tôn vinh bóng đá nữ, chiến dịch quảng cáo của Heineken đạt giải Clio Awards 2025
[Student Showcase] Phim hoạt hình “The First Chord” – đồ án tốt nghiệp của sinh viên FPT University

Có thể bạn thích

Ad VibesBrand News

KFC ra mắt kem Gelato vị nước sốt gà: món tráng miệng “nửa ngọt nửa mặn” gây bão mạng xã hội

Brand News

Techcombank ghi dấu ấn quốc tế tại giải thưởng APAC Stevie Awards nhờ chiến dịch sáng tạo tiếp thị đa kênh

Brand News

ASICS chiêu mộ chú chó Felix làm đại sứ thương hiệu toàn cầu

Brand NewsEntertaiment

“ECHOES OF GREEN” – Khi âm nhạc trở thành chất liệu sống xanh của thế hệ sáng tạo

Lướt tiếp
footer logo

RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam. Trang thông tin đa dạng về các lĩnh vực sáng tạo, thiết kế, nghệ thuật, quảng cáo và nhiều hơn thế nữa.

Liên hệ hợp tác, quảng cáo: hoptac@rgb.vn

  • Art & Design
  • Advertising
  • Explore
  • Showcase
  • Talk
  • News
© RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam
Creative Vibes - Art, Design, Advertising & Creativity
Chính sách bảo mật | Điều khoản sử dụng

Our website uses cookies to improve your experience.

Accept
adbanner
Xin hãy ủng hộ chúng tôi!
Xin hãy ủng hộ đội ngũ làm nội dung của RGB bằng cách bật whitelist với AdBlock. Chân thành cảm ơn.
Okay, I'll Whitelist