Pepsi vừa công bố chiến dịch redesign lớn trên toàn cầu lần đầu tiên sau 14 năm thông qua những màn trình diễn ánh sáng, sắp đặt kỹ thuật số đầy ấn tượng và ngoạn mục ở khắp nơi trên thế giới.
Logo và diện mạo mới của Pepsi đã xuất hiện trên 120 thị trường trên toàn thế giới với màn ra mắt đầy thu hút tại các địa danh mang tính biểu tượng.
Với những đoạn phim quảng cáo CGI, Pepsi giới thiệu hình ảnh mới của mình một cách hoành tráng tại các thành phố lớn và quốc gia nổi bật từ London, Dubai, Mexico cho đến Úc, Thái Lan, Việt Nam…
Logomark mới được cải tiến đáng chú ý với sự pha trộn lịch sử của Pepsi cùng nét tinh tế hiện đại. Việc sử dụng màu xanh điện tử và đen trong bảng màu mang tới sự hiện đại cho thương hiệu, trong khi đó, biểu tượng Pepsi đặc trưng: “gợn sóng, sủi bọt, tiếng nổ xì xèo của bọt ga“ tạo nên nhịp điệu của âm nhạc, sự phấn khích của thể thao và nhịp đập của văn hóa. Hình ảnh mới này được Pepsi ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ và bắt đầu phủ khắp toàn thế giới, kết nối trải nghiệm từ kỹ thuật số cho đến bán lẻ.
Eric Melis, phó chủ tịch tiếp thị thương hiệu toàn cầu của PepsiCo cho biết: “Chúng tôi muốn làm sống động hơn nền tảng thương hiệu ‘Thirsty for More’ của Pepsi. Thông qua nhận diện hình ảnh mới hiện đại và táo bạo hơn, người hâm mộ của chúng tôi có thể mong đợi hương vị tuyệt vời tương tự với những trải nghiệm thú vị hơn nữa.”
Phần lớn sự sáng tạo trong chiến dịch lần này của Pepsi được dẫn dắt bởi những tình cảm ngọt ngào. Khi người hâm mộ ở khắp mọi nơi được yêu cầu vẽ logo Pepsi, hầu hết đều vẽ tên thương hiệu cùng với quả địa cầu – một minh chứng cho sức mạnh lâu dài của di sản Pepsi. Những yếu tố đó được kết hợp vào cuộc “đại tu” thương hiệu với một khuynh hướng hiện đại vững chắc, như là một cách Pepsi đáp lại tình cảm của người hâm mộ.
Để lại đánh giá