adidas theo dòng sự kiện thể thao UEFA EURO, World Cup với các chiến dịch quảng cáo OOH sáng tạo

adidas “chơi lớn” với các chiến dịch quảng cáo hoành tráng và sáng tạo, đi cùng các giải bóng đá lớn trên thế giới.

Luôn đồng hành cùng các sự kiện thể thao theo một cách sáng tạo, adidas cho thấy sự “chịu chơi” của mình với những chiến dịch quảng cáo hoành tráng tạo ấn tượng mạnh. Cùng điểm qua những chiến dịch OOH ấn tượng nhất của adidas qua các mùa Euro và World Cup.

Mới đây, theo dòng Euro 2024, adidas đã khuấy động ga tàu điện ngầm Odeonsplatz ở Munich với hình ảnh Manuel Neuer – thủ môn của đội tuyển cỗ xe tăng Đức được thể hiện vô cùng sáng tạo.

Kỳ World Cup 2014, adidas cũng từng chơi lớn với tấm poster phủ kín mặt ngoài tòa nhà Berlin Zeitung, gây ấn tượng với hình ảnh tiền vệ đội tuyển Đức Mesut Oezil sút bóng thủng tường.

Còn vào năm 2006, adidas chào đón World Cup bằng một tấm áp phích khổng lồ với hình ảnh thủ thành huyền thoại Oliver Kahn đang vươn mình bắt bóng, tạo nên cảnh tượng cực hoành tráng ở sân bay Munich, Đức.

Năm 2022, adidas Dubai ăn mừng chiến thắng của Messi và đội tuyển Argentina bằng chiến dịch OOH đặc biệt. Một tác phẩm Billboard LED 3D bằng CGI ấn tượng ghi lại khoảnh khắc Lionel Messi nâng cúp vô địch trong sự hân hoan của đồng đội và người hâm mộ.

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!