Samsung cho các kiệt tác điêu khắc “flex” loạt sản phẩm Samsung Galaxy mới qua quảng cáo CGI ấn tượng

Những bức tượng điêu khắc huyền thoại trên khắp thế giới ra mắt loạt sản phẩm mới: Samsung Galaxy Z Fold6 & Z Flip6, đồng hồ Galaxy Watch Ultra, tai nghe Buds3 Pro và nhẫn thông minh Galaxy Ring.

Samsung giới thiệu loạt sản phẩm mới của mình với quảng cáo CGI vô cùng ấn tượng và hoành tráng, cho những kiệt tác điêu khắc nổi tiếng khắp thế giới trải nghiệm sản phẩm của mình.

Trong video, Samsung bắt lại hình ảnh tượng thần sông Nile selfie với Galaxy Z Flip6, tượng Nữ thần Tự do với Galaxy Watch Ultra trên tay, tượng núi Rushmore thì chill với tai nghe Galaxy Buds3 Pro, tượng Lincoln cực “thần thái” với Galaxy Z Fold6, trong khi tượng David đeo nhẫn thông minh Galaxy Ring. 

Trước đó, để teasing cho sự kiện Galaxy Unpacked 2024, Samsung Mobile USA đã tung ra một loạt video CGI “nhá hàng”, cho thấy những bức tượng nổi tiếng đang trong tình trạng sửa chữa, thi công. Vào đúng ngày ra mắt, loạt biểu tượng nổi tiếng đã chính thức hé mở những sản phẩm Samsung Galaxy mới nhất khiến nhiều người thích thú.

Chiến dịch quảng cáo FOOH (Fake Out of Home Advertising) của Samsung đã thu hút hơn 8.000 lượt yêu thích trên Instagram chỉ trong 2 ngày.

💡 Xem video quảng cáo và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!