Với ý tưởng “xóa bỏ mọi rào cản” cho những tín đồ gà rán xuyên đêm, KFC đã hợp tác với agency TBWA\RAAD thực hiện một chiến dịch táo bạo: tháo bỏ cửa ra vào tại các nhà hàng của mình.
![](https://rgb.vn/wp-content/uploads/2025/02/rgb-advertising-advibes-kfc-campaign-1024x683.jpg)
Chiến dịch mang tên “KFC Out-Doors” không chỉ đơn thuần là một ý tưởng quảng cáo, mà còn là một tuyên bố mạnh mẽ về việc KFC cam kết phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Những cánh cửa từng đánh dấu giờ đóng cửa của một ngày nay đã được biến thành bảng quảng cáo sáng tạo, khẳng định dịch vụ mở 24/7 của thương hiệu.
![](https://rgb.vn/wp-content/uploads/2025/02/rgb-kfc-advertising-marketing-4-1024x576.jpeg)
![](https://rgb.vn/wp-content/uploads/2025/02/rgb-kfc-advertising-marketing-1024x576.jpeg)
Các cánh cửa bị gỡ bỏ được KFC tận dụng để làm những biển quảng cáo ngoài trời (OOH), với các thông điệp hài hước như: “Who needs doors if you’e always open?” (Tạm dịch: Ai cần mấy cánh cửa nữa khi nhà hàng luôn mở?).
![](https://rgb.vn/wp-content/uploads/2025/02/rgb-kfc-advertising-marketing-5-1024x576.jpeg)
![](https://rgb.vn/wp-content/uploads/2025/02/rgb-kfc-advertising-marketing-3-1024x576.jpeg)
Ahmed Arafa, Giám đốc Marketing KFC MENAPAKT & CIS chia sẻ: “Đối với chúng tôi, mở cửa 24/7 không chỉ là một lời hứa – mà là một cam kết phục vụ người hâm mộ KFC bất cứ khi nào họ thèm vị gà rán trứ danh. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng những ‘cánh cửa’ của KFC luôn rộng mở – theo nghĩa đen.”
![](https://rgb.vn/wp-content/uploads/2025/02/rgb-kfc-advertising-marketing-2-1024x576.jpeg)
Chiến dịch KFC Out-Doors đang phủ sóng khắp các thành phố, xuất hiện từ các giao lộ sầm uất đến những điểm tụ tập nổi tiếng. Mỗi cánh cửa đều có QR code đặc biệt, cho phép khách hàng đổi quà miễn phí tại các cửa hàng KFC mở 24/7.
💡 Cập nhật tin thương hiệu, quảng cáo, marketing và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes
Để lại đánh giá