“Bản Lĩnh Tới Cùng”: nghệ thuật truyền thông truyền cảm hứng từ manifesto film ấn tượng từ Red Bull – TVC chính thức ra mắt sự hợp tác với đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP.


Không chỉ 1 mà hẳn 2 film, không chỉ đồng hành cùng King of Vpop, mà cả những người thợ máy bản lĩnh đời thường nhất. Red Bull cùng tuyên ngôn “Bản lĩnh tới cùng” đã mạnh mẽ đánh dấu một bước chuyển mình đầy bản lĩnh trong cách Red Bull xây dựng hình ảnh thương hiệu:
Từ sản phẩm tăng lực sang biểu tượng khơi dậy tinh thần bản lĩnh và khả năng vượt giới hạn của mỗi cá nhân.
Việc chọn Sơn Tùng M-TP – một hình mẫu người trẻ không ngừng thử thách mình – không đơn thuần là dùng hình ảnh nổi tiếng. Mà là đại diện cho tinh thần: “Không đi con đường dễ, nhưng chọn đi con đường xứng đáng.”
Và anh thợ máy không ngừng mơ lớn, sẵn sàng đương đầu tất cả, húc tới vị trí xứng đáng: Trở thành chủ garage.

Hai lát cắt khác biệt, nhưng đều chung tinh thần bản lĩnh để vươn xa. Qua đó, Red Bull mạnh mẽ khẳng định: Dù bạn là ai, miễn bản lĩnh tới cùng, mọi giấc mơ đều có thể chinh phục. Đây cũng chính là manifesto Red Bull không ngừng lan tỏa.
Để lại đánh giá