Kẹo dẻo Huro là kẹo dẻo có bổ sung lợi khuẩn đầu tiên ở Việt Nam rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ cũng như người lớn. NDH Consulting đã tư vấn và phát triển thương hiệu với hình ảnh nhân vật Huro tượng trưng cho viên kẹo dẻo chứa lợi khuẩn, luôn vui vẻ tươi tắn với “miệng rộng” đặc trưng là trợ thủ đắc lực tiêu diệt các thức ăn khó tiêu. Sự kết hợp hình ảnh của nhân vật Huro và cậu bé thể hiện sự đồng hành trong các hoạt động hằng ngày, vui chơi khám phá mà bố mẹ không phải lo đến sự tấn công của các vi khuẩn gây bệnh.
Với nguồn gốc bằng sáng chế lợi khuẩn độc quyền từ Anh Quốc, xuất phát từ màu sắc của quốc kỳ Anh chúng tôi đã cân nhắc phát triển và kết hợp gam màu để mang đến cảm giác tin tưởng, khoa học, giàu năng lượng và tạo nên sự tương phản khác biệt với các dòng kẹo dẻo thường thấy trên thị trường hiện tại”
Credit:
Client: Pan Food
Date: 2016
Agency : NDH Consulting
Creative Director : Nguyen Viet Nga (Bizin)
Art Direction: Le Quoc Linh ( Linh Lee)
Project manager : Le Quoc Linh (Linh Lee), Nguyen Phuong Lien ( Chloe)
Market research: Ai Vo
Brand strategy Director: Nguyen Viet Nga (Bizin)
Account : Tran Anh Tuan ( Nick ), Dao Quang Anh ( Christian Dao), Nguyen Phuong Lien ( Chloe)
Ilustrator character : Ha Duong
Character development : Tuan AnhVisual character development : Tuan Anh
Design: Le Quoc Linh (Linh Lee)
Scope of work: Brand, Logo, Package, P.O.S.M, Website
Copyright belongs to NDH Consulting
facebook.com/ndhconsulting
keodeohuro.com
Behind the scene:
* Feature on The Dieline
http://www.thedieline.com/
* Feature on Packaging of the World
http://www.
Để lại đánh giá