Là một trong những thương hiệu hàng đầu cung cấp giải pháp không gian nội thất, Visionnaire ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn khi tiên phong trong việc tiếp cận và phát triển “triết lý nhà cửa” (home philosophy) với phong cách thiết kế đẳng cấp đậm nét vương giả của giới quý tộc Châu Âu và những chiến lược phát triển đúng đắn.
Giải pháp trọn vẹn dành cho khách hàng về không gian sống đẳng cấp
Thành lập từ năm 2005, Visionnaire như một hiện tượng với những ý tưởng, concept thiết kế nội thất đặc trưng, đầy nội lực vượt xa những quy chuẩn thông thường. Có thể nói, Visionnaire luôn đem đến sự thỏa mãn tuyệt đối cho các khách hàng với khả năng cung cấp đa dạng các giải pháp trang trí nội thất: từ những không gian kiến trúc rộng lớn, đến những sản phẩm trang trí nhỏ nhất đầy tinh xảo. Điều này chính là một trong những tôn chỉ phát triển của thương hiệu khi Visionnaire không ngừng nỗ lực tạo ra những “total concept” với tất cả thành tố nội thất từ tổng thể đến chi tiết đều được nghiên cứu, xây dựng, sắp xếp một cách khoa học nhưng không kém phần nghệ thuật nhằm thể hiện chính xác nhất cá tính của người chủ sở hữu, tạo nên các “triết lý nhà cửa” (home philosophy) độc nhất!
Bên cạnh đó, Eleonore Cavalli – Giám đốc Nghệ thuật của Visionnaire khi được phỏng vấn về thành công của thương hiệu, đã tự hào chia sẻ: “Sự xa hoa (luxury) chính là cốt lõi của chúng tôi, và tinh thần đó phản ánh rất rõ ràng trong cách chúng tôi làm việc, dù ở bất kì vị trí nào. Khách hàng đến với Visionnaire bởi vì họ biết rằng họ có thể tìm thấy những dòng sản phẩm độc đáo, chỉ có duy nhất tại Visionnaire. Ngoài ra, chúng tôi cũng tư vấn và đưa ra các concept xa xỉ bậc nhất và cá nhân hoá dành cho các khách hàng thượng lưu: những bố cục đặc biệt, những không gian nội thất có thể truyền tải trọn vẹn ước mơ và khát vọng, được tạo ra từ mong muốn cá nhân của họ và dành riêng cho họ. Chúng tôi tin rằng, chính những giải pháp này đã khiến Visionnaire trở thành cái tên được ưu ái.”
Visionnaire đã thực sự tạo nên cuộc cách mạng nghệ thuật và trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường một cách thuyết phục. Thành công của Visionnaire không đến từ một sản phẩm đơn lẻ, mà đến từ chính sự khác biệt có tính đồng nhất của tất cả thành tố (total concept) tạo nên cá tính thương hiệu một cách rõ nét.
Minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của thương hiệu chính là những hợp đồng lớn với các đối tác cao cấp trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn cao cấp, du thuyền cá nhân, lâu đài… – đều là những dự án đòi hỏi đòi hỏi sự chính xác trong từng chi tiết, sang trọng, tinh tế nhưng đồng thời phải tạo được sự rung cảm tuyệt vời. Một trong những dự án tiêu biểu, chính là dự án “hồi sinh” toàn bộ một lâu đài bị bỏ hoang ở Krakow. Lâu đài này được phục dựng trong vòng 3 năm, đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và đam mê trong tất cả các giai đoạn từ concept đến hiện thực hoá, cũng như sự tính toán kĩ lưỡng về bố cục, nghệ thuật sắp đặt những chi tiết, sản phẩm nội thất nhỏ nhất để tạo nên diện mạo hoàn toàn khác biệt cho lâu đài. Việc hoàn thành một cách phi thường thử thách này đã thay lời khẳng định về gu thẩm mỹ với sức sáng tạo “đáng gờm”, nâng thương hiệu Visionnaire và những cộng sự lên một đỉnh cao mới.
Sự tiệm cận tạo nên những concept hoàn hảo
Các sản phẩm, bộ sưu tập đến từ Visionnaire luôn có sự liên kết chặt chẽ với không chỉ nhà thiết kế, mà còn giá trị cốt lõi của thương hiệu, trên cơ sở đó định vị: “Visionnaire là thương hiệu định hướng phong cách sống (lifestyle) gắn liền với những không gian nội thất đặc biệt.” Đây được xem là một trong những chiến lược phát triển quan trọng của thương hiệu, khi việc cộng tác với các nhà thiết kế thường được sàng lọc rất kĩ càng, dựa trên những tiêu chí tiệm cận với những giá trị của Visionnaire, như: tư duy mỹ thuật, cách sử dụng vật liệu, phong cách thiết kế… để đem đến những câu chuyện có chiều sâu, đầy màu sắc văn hoá. Chiến lược này đem đến sự phối hợp nhịp nhàng tuyệt đối giữa đội ngũ sáng tạo và thương hiệu, cho phép họ đào sâu, định nghĩa và tạo ra những concept độc nhất có thể đáp ứng tất cả yêu cầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà ở.
Một điểm cộng khác cho Visionnaire nhờ chiến lược này chính là việc tạo nên một tổng thể với các thiết kế đồng nhất về mặt thông điệp, một tinh thần (home philosophy) không thể lẫn lộn. Nói cách khác, đội ngũ sáng tạo của thương hiệu đã rất xuất sắc trong việc chuyển tải trọn vẹn câu chuyện bằng “ngôn ngữ” Visionnaire.
Visionnaire và Nhà thiết kế Alessandro La Spada ghé thăm Việt Nam trong Design Talk #5
Mở màn cho Design Talk đầu tiên của năm 2018, Eurasia Concept hân hạnh chào mừng và cộng tác cùng thương hiệu Visionnaire và nhà thiết kế Alessandro La Spada để mang đến những chia sẻ vô cùng thú vị về phát triển Concept, những kinh nghiệm mang ý tưởng vào thực tếvà quá trình xây dựng “Total Concept” nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng của Nhà thiết kế.
Thông tin chi tiết:
-
Thời gian: 9:30 ngày 24 tháng 01 năm 2018
-
Địa điểm: Sảnh Scala, Lầu 5 – Khách sạn Reverie Sài Gòn, 22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM.
* Đây là chương trình không thu phí, tuy nhiên số lượng ghế có hạn, vui lòng đăng kí sớm để giữ chỗ
Để lại đánh giá