Rapper nổi tiếng người Mỹ Kanye West, hay còn gọi là Ye, đang hợp tác với nhà thiết kế công nghiệp của Muji là Naoto Fukasawa để làm mới bao bì hộp đựng burger cho McDonald’s.
Bao bì mới với thiết kế tối giản này được in trên giấy màu nâu mờ nhạt, trái ngược hoàn toàn với bao bì sáng màu vốn có của chuỗi thức ăn nhanh lớn nhất thế giới.
Phần thân hộp được in hình bánh burger với rau diếp, cà chua, hành tây và một lát thịt. Logo chữ M màu vàng hình vòm đầy tính biểu tượng của McDonald’s được đặt ở trên cùng chiếc hộp.
Ye đã lên Instagram để thông báo về sự hợp tác này bằng cách đăng một bức ảnh về bao bì mới của McDonald’s với chú thích “Next week it’s the fries” (Tuần sau tới khoai tây chiên) – đây cũng là lời trong bài hát nổi tiếng Gold Digger của Kanye. Không lâu sau đó, chàng rapper tính tình lập dị này đã xóa bài đăng, giống như cách mà anh ấy đã làm với tất cả các bài đăng trên Instagram của mình.
Mặc dù chưa có thông tin về việc khi nào thì thiết kế bao bì này được tung ra, McDonald’s đã xác nhận với Dezeen màn hợp tác này là chính thức.
Naoto Fukasawa chia sẻ rằng quá trình thiết kế bao bì với Ye tương đối “đơn giản”. Ông đã phác thảo tầm nhìn của Ye và sau đó gửi cho anh ta các bản nháp.
Fukasawa giải thích: “Chỉ có một số trao đổi đơn giản thông qua các bài thuyết trình. Khi Ye nói lên suy nghĩ của mình, tôi ngay lập tức biến chúng thành ý tưởng và hình dung lại chúng.”
“Anh ấy nhìn thấy những bản phác thảo đơn giản của tôi và trả lời bằng một tin nhắn ngắn gọn như ‘tuyệt vời’ hoặc ‘xuất sắc’.”
“Quá trình thiết kế là một cuộc đối thoại ngắn, đơn giản, nhưng đầy chất lượng”, ông nói.
Để lại đánh giá