Adobe ra mắt phim quảng cáo đầu tiên của Premiere Pro, đưa bạn vào một thế giới ảo dịu

Adobe tung đoạn phim quảng cáo Premiere Pro với những hình ảnh đẹp lung linh. Phim có tên Fantastic Voyage, cũng được xem là phim quảng cáo đầu tiên cho Premiere Pro của nhà Adobe.

Bị bao quanh bởi bốn bức tường giống nhau cả ngày thực sự có thể khiến bạn rơi vào tình trạng buồn chán và khó khăn. Adobe Premiere Pro khuyến khích bạn vượt qua những ranh giới đó theo đúng nghĩa đen và nhìn mọi thứ từ một góc nhìn mới.

Trong một chiến dịch đầy cảm hứng được tạo ra bởi agency quảng cáo 72andSunny, một người đàn ông bắt đầu một buổi tối bình thường và yên tĩnh. Tuy nhiên, sau đó anh ta mở tủ quần áo của mình và phát hiện ra đó là cánh cổng dẫn đến một thế giới mới.

Có những tòa nhà di chuyển và sáng lên theo nhịp điệu với bản nhạc nền, Queen’s Don’t Stop Me Now, và người đàn ông nhận thấy mình đang đi trên những con phố với nhiều màu sắc khác nhau. Anh ta chạy xuyên qua một khu rừng ma thuật và vào một thành phố cyberpunk và thậm chí đến cả mặt trăng.

Tất cả điều này trông giống như trí tưởng tượng của mỗi người, vì vậy Premiere Pro nhắc nhở người xem rằng họ có thể tự mình trải nghiệm bằng cách kết thúc bộ phim với dòng chữ “Chỉnh sửa bởi: tôi” và “Đạo diễn bởi: tôi”.

Đây được xem là là quảng cáo đầu tiên của Adobe Premiere Pro, tiếp sau phim quảng cáo Photoshop mà Adobe ra mắt trước đó. Phim được sản xuất bởi RESET , với các hiệu ứng VFX của Alt.VFX, quảng cáo đang được chiếu trên các chương trình truyền hình và sẽ đi kèm với các video và hướng dẫn Premiere Pro như một phần của chiến dịch rộng lớn hơn.