Bon Trend Spotify Wrapped phiên bản cuộc sống sáng tạo và agency

Bắt trend Spotify Wrapped điểm lại một năm nghe nhạc, dân agency và sáng tạo cũng có một phiên bản tổng kết 365 ngày chạy cùng deadline của mình.

Cùng RGB – Creative Vibes “bon trend” Spotify Wrapped với loạt content “vui vẻ”just for fun” về “cột sống” agency và dân sáng tạo.

Spotify Wrapped Cột sống sáng tạo: Cuộc sống trôi qua thật nhanh, chỉ có thanh toán của khách là thật chậm.
Spotify Wrapped Cột sống sáng tạo:: Bạn đã dành ra 8486 phút để suy nghĩ đến việc ‘bỏ nghề’. Nhưng hiện tại vẫn đang đắm đuối chạy deadline.
Spotify Wrapped Cột sống sáng tạo: Bạn đã lưu 800 file Final_Final2_Finalenew. Nhưng cs chắc đó là final chưa?
Spotify Wrapped Cột sống sáng tạo: Bạn đã nghe đi nghe lại một bài: “lấy giá làm quen nha em, để sắp tới còn nhiều job nữa”
Spotify Wrapped Cột sống sáng tạo: Bạn đã trễ deadline 7749 lần. Lên phường giải thích.
Spotify Wrapped Cột sống sáng tạo: Bạn đã dành 3650 phút để lười vì bí idea
Spotify Wrapped Cột sống sáng tạo: Bạn đã có 1095 giờ thiếu ngủ. Nobita à, cậu thấy mệt mỏi lắm hả?
Spotify Wrapped Cột sống sáng tạo: Bạn có tổng cộng 2920 giờ căng thẳng (kèm rối loan lo âu) với brief, deadline và feedback.
Spotify Wrapped Cột sống sáng tạo: Bạn đã dành 365 ngày để nghe podcast: Client là cha mẹ, là miếng cơm manh áo x3 lần
Spotify Wrapped Cột sống sáng tạo: Bạn đã dành 9 tháng 10 ngày để đẻ ra idea cực hay ho. Mà tiếc quá, khách không chọn idea đó.
Spotify Wrapped Cột sống sáng tạo: Bạn đã thay đổi. Cũng như cách khách đổi ý vào giờ chót.
Spotify Wrapped Cột sống sáng tạo: Cảm ơn vì bạn đã gửi idea và báo giá. Nhưng mà… Hẹn gặp lại bạn…


💡 Bon Trend – lướt meme cuộc sống agency, creative và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!