Là một dòng sản phẩm nước trái cây đóng hộp từ thiên nhiên, Le Fruit phát triển sản phẩm của mình từ vựa trái cây phong phú, màu mỡ của khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Trong suốt 15 năm qua, thương hiệu đã tâm huyết sản xuất ra những sản phẩm nước ép và mứt trái cây từ nguồn trái cây địa phương. Rice Creative đã được Le Fruit mời về để xây dựng lại toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty cũng như các dòng sản phẩm hiện tại.
Mục đích của chúng tôi là đưa ra sự khác biệt cốt lõi của thương hiệu, những nỗ lực trong việc không sử dụng chất bảo quản để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự thiên nhiên.
Điều này sẽ giúp cho Le Fruit có thể cạnh tranh với một loạt các sản phẩm nước ngoài hiện đang thống lĩnh thị trường; giúp họ có thể kể câu chuyện của mình, nổi bật trên quầy hàng với màu sắc và những biểu tượng sống động lấy cảm hứng từ vựa trái cây nhiệt đới ở Đồng Bằng sông Cửu Long. Nhãn dán của toàn bộ sản phẩm sẽ trở nên đậm và bắt mắt hơn. Cùng với việc tùy chỉnh thủ công một cách cẩn thận những biểu tượng vùng nhiệt đới, chúng tôi phát triển một font chữ viết tay trái cây cho riêng từng sản phẩm. Trong khi hầu hết bao bì mang đến cho thương hiệu cảm giác về chất lượng sản phẩm, chữ viết giúp cho thương hiệu giao tiếp được với khách hàng. Kết quả của việc re-branding này đã chứng minh thành công rằng các thương hiệu không chỉ cần phải được xây dựng một cách nghiêm túc hơn, mà còn cho thấy rằng các marketer cũng yêu thích việc mang đến một cái nhìn nổi bật cho khách hàng. Le Fruit đã gia nhập được vào các thị trường bán lẻ trước đây chưa từng có, chẳng hạn như những siêu thị cao cấp, sân bay quốc tế và những chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương mại như Starbucks. Và thương hiệu này cũng đang tìm cách để phát triển tại các quầy hàng nước ngoài như Japan, Korea cũng như Ả Rập.
Hãy cùng RGB xem qua sự thay đổi về bao bì của Le Fruit nha.
Credit:
Creative Agency: Rice Creative
Project Type: Produced, Commercial Work
Packaging Content: Natural fruit juices and preserves
Location: Vietnam
Nguồn: packagingoftheworld | Ban biên tập: RGB.vn
Để lại đánh giá