Sau chiến dịch ‘We’ll Meet Again‘, Heineken tiếp tục ra mắt một phim quảng cáo vui nhộn mới trong chiến dịch toàn cầu #SocialiseResponsibly do agency Publicis Italy đảm nhiệm.
Phim quảng cáo ‘Home Gatherings’ như thay lời mong muốn, hy vọng chúng ta có thể sớm gặp lại bạn bè với một chút tự tin hơn. Cũng như những thông điệp trước đây trong chiến dịch #SocialiseResponsibly, đoạn quảng cáo tiếp tục đưa ra những cách sáng tạo trong việc tham gia các cuộc tụ họp xã hội một cách thận trọng và có trách nhiệm: ít nhất là những cái chai, hãy giữ khoảng cách cho chúng.
Trong quảng cáo ‘Home Gatherings’, những người trẻ bắt đầu gặp lại bạn bè của họ trong một bữa tiệc tại nhà. Những vấn đề tưởng như nhỏ nhặt nhưng lại quan trọng trong thời đại dịch coronavirus, chẳng hạn như không biết chai bia nào là của ai, điều đó khiến họ không thể tận hưởng trọn vẹn thời gian bên bạn bè. Ở một góc độ nào đó, họ nảy ra những ý tưởng sáng tạo để có thể tham gia vào các sự kiện xã hội, đồng thời có những biện pháp phòng ngừa thích hợp.
Để lại đánh giá