Heinz làm quảng cáo “thao túng tâm lý” người xem, giờ nhìn Deadpool & Wolverine chỉ nghĩ tới chai sốt cà chua & mù tạt của thương hiệu.
Theo dòng siêu phẩm Deadpool & Wolverine sắp ra mắt, thương hiệu Heinz đã bắt tay cùng Marvel ra mắt một chiến dịch quảng cáo hài hước, khiến bạn nhìn sốt cà chua và mù tạt dưới một góc nhìn hoàn toàn mới.
Vì màu sắc của Deadpool và người Sói quá giống với chai tương cà và sốt mù tạt của mình, Heinz đã “quậy đục nước” trailer phim của cặp đôi này.
Đoạn phim giới thiệu thông minh được thuật lại bởi chính Ryan Reynolds trong phong cách Deapool đặc trưng của anh ấy, bắt đầu như một trailer hoành tráng trước khi chuyển sang quảng cáo của Heinz một cách hài hước vui nhộn. Giống như thuật “thao túng tâm lý” của các quảng cáo “ngầm”, giờ thì mỗi khi xem Deadpool & Wolverine, khán giả sẽ không thể không thấy chai tương cà và mù tạt của Heinz.
Chiến dịch quảng cáo “Now You Can’t Unsee It” được thực hiện bởi Rethink và đăng tải trên kênh YouTube chính thức của Marvel Studios. Chiến dịch này cũng bao gồm những chai Heinz Ketchup & Mustard phiên bản giới hạn có hình ảnh của Deadpool & Wolverine.
💡 Xem video quảng cáo và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes
Để lại đánh giá