Chớp học bổng Sáng tạo 1,4 tỷ đồng với Vibe Scholarship

Với sự năng động của mình, việc các bạn trẻ nộp hồ sơ xin học bổng tại các trường đại học danh tiếng nước ngoài không còn là điều quá lạ lẫm. Tuy nhiên với những khác biệt về hệ thống giáo dục, việc tiếp cận các suất học bổng toàn phần vẫn còn tồn tại nhiều khó khăn đối với các bạn học sinh Việt Nam.

rgb_creative_hocbong_sangtao_thietke_yantv

Thấu hiểu khó khăn và với mong muốn mang lại cho các bạn trẻ có nhiều cơ hội hơn trong việc học tập ở một môi trường quốc tế, YAN TV và YAN News đã phối hợp cùng Đại học quốc tế RMIT mang đến cho các bạn hai suất học bổng toàn phần trị giá 700 triệu đồng cho mỗi suất.

Học bổng Cử nhân Thiết kế (Truyền thông số) 

Với chương trình Cử nhân Thiết, sự sáng tạo của bạn luôn được khuyến khích không ngừng trong việc phát triển các ý tưởng thành sản phẩm thực tế. Bạn sẽ được lĩnh hội những kiến thức nền tảng, nguyên lí thiết kế và kĩ năng sản xuất để ứng dụng thành công vào các giải pháp truyền thông số. Không chỉ vậy, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những kinh nghiệm làm việc thực tế qua các kì thực tập tại các công ty truyền thông, quảng cáo hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

rgb_creative_hocbong_sangtao_thietke_yantv_3
— Cử nhân thiết kế truyền thông số với nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Chương trình học kéo dài 3 năm sẽ giúp bạn tự tin thể hiện năng lực của mình với thế giới năng động đang không ngừng phát triển của điện ảnh, quảng cáo, TV, ảnh động, internet và công nghệ di động. Tấm bằng Cử nhân thiết kế (Truyền thông số) sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội làm việc với các vị trí ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Học bổng Cử nhân Quản lí và Kinh doanh Thời trang

Chương trình Cử nhân Quản lí và Kinh doanh Thời trang sẽ trang bị cho bạn những kiến thức chuyên môn cùng kĩ năng mềm thiết yếu để thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang năng động, đầy sáng tạo. Cụ thể hơn, bạn sẽ được thực hành các dự án tiếp thị và phân phối sản phẩm thời trang, đồng thời rèn luyện kĩ năng lãnh đạo. Ngoài ra, bạn sẽ được học phương pháp nghiên cứu và phân tích tâm lí khách hàng, để nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay.

rgb_creative_hocbong_sangtao_thietke_yantv_2
— Ngành Quản lí và kinh doanh thời trang với nhiều trải nghiệm cho các bạn trẻ thực sự đam mê.

Sau khi tốt nghiệp, cử nhân Quản lí và Kinh doanh Thời trang sẽ luôn tự tin với kiến thức chuyên môn về thời trang, cũng như khả năng thấu hiểu thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đây sẽ là sự khởi đầu vững chắc để bạn theo đuổi ước mơ làm việc chuyên nghiệp cho ngành thời trang trong nước và quốc tế.

Bạn cần đáp ứng được những điều kiện sau đây để có cơ hội nắm trong tay Vibe Scholarship:

  1. Là công dân Việt Nam
  2. Đã hoàn tất chương trình Phổ thông trung học
  3. Đạt điểm trung bình cả năm lớp 12 từ 7.0 trở lên
  4. Chứng nhận trình độ tiếng Anh còn thời hạn: IELTS 6.5 (không có kĩ năng nào dưới 6.0) hoặc tương đương.
  5. Hồ sơ năng lực:
  • Đối với ngành thiết kế: có thể là tác phẩm vẽ, video,…
  • Đối với ngành quản lí và kinh doanh thời trang: có thể là bản đề xuất, phác thảo kế hoạch kinh doanh,…
  • Bất kì thành tích và hoạt động ngoại khóa để khẳng định bản thân.

Với hội đồng giám khảo là những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề như Tùng Leo, đại diện của YAN TV cùng các giảng viên từ RMIT, Vibe Scholarship mong muốn sẽ chọn được những ứng viên thật xứng đáng cho các suất học bổng giá trị này.

Nhanh tay chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ vibescholarship@yan.vn trước ngày 15/7/2016.