Ý tưởng quảng cáo sáng tạo của IKEA: chơi chữ với tên thương hiệu của mình để mô tả trải nghiệm của người dùng.
Trong một chiến dịch quảng cáo mới nhất, IKEA khéo léo lồng ghép tên thương hiệu của mình vào những tagline thể hiện trải nghiệm của người dùng với các sản phẩm của mình. Qua đó, cái tên IKEA được đặt giữa khách hàng và cuộc sống tốt đẹp hơn, làm nổi bật sự tiện lợi cũng như chất lượng sản phẩm của thương hiệu mang tới người tiêu dùng.
Đưa tên IKEA vào các câu có cụm từ “like a” như “Rest lIKEA pro” (nghỉ ngơi như dân chuyên), “Comfy lIKEA Cloud” (thoải mái như mây), “Chill lIKEA VIP” (thư giãn đẳng cấp), “Study lIKEA boss” (học như sếp), thương hiệu đưa sự hiện diện của mình vào hình ảnh cuộc sống tiện nghi, tạo nên sự gắn kết giữa sản phẩm và trải nghiệm chất lượng của khách hàng.
💡 Xem quảng cáo và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes
Để lại đánh giá