Khách xếp hàng dài ở cửa hàng đối thủ, Pizza Hut nhanh trí mở quầy pizza di động để “đánh úp”

Pizza Hut vừa triển khai một chiến dịch marketing sáng tạo nhằm thu hút khách hàng từ các đối thủ cạnh tranh. “Pop-Up Pizza Hut” – một quầy pizza di động được thiết kế như một hộp pizza khổng lồ có thể mở ra, phục vụ các phần ăn nhanh Meal-For-One ngay tại những hàng chờ dài ở các nhà hàng đối thủ trong giờ ăn trưa.

Khách xếp hàng dài ở cửa hàng đối thủ, Pizza Hut nhanh trí mở quầy pop-up để “đánh úp”

Vào khung giờ trưa từ 12:30 – 14:00, các quán ăn và nhà hàng ở Hồng Kông luôn trong tình trạng quá tải, khách xếp hàng dài tràn ra ngoài. Trong khi đó, phần lớn dân văn phòng chỉ có đúng 1 tiếng nghỉ trưa, họ gần như không thể chờ 30 phút chỉ để được vào bàn.

Hợp tác với agency Edelman Hong Kong, Pizza Hut triển khai chiến dịch với một quầy hàng di động hình hộp pizza khổng lồ có thể gập/mở nhanh chóng, chuyên phục vụ những phần ăn nhanh “Meal-for-One” (suất ăn cá nhân) ngay tại… hàng chờ của các nhà hàng đối thủ. Những quầy hàng pop-up này nhằm nhắc nhở các thực khách đang đói bụng rằng: không cần chờ đợi mới được ăn ngon.

Pop-Up Pizza Hut xuất hiện chớp nhoáng, mở ra – phục vụ hết pizza – rồi lại nhanh chóng biến mất như… một chiếc bánh nóng hổi vừa ra lò. Ngay sau khi bán hết pizza, quầy hàng di động sẽ lập tức di chuyển tới “điểm nóng” tiếp theo, mang theo đợt giao pizza mới sẵn sàng phục vụ.

💡 Cập nhật tin thương hiệu, quảng cáo, marketing và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo RGB – Creative Vibes

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!