Bộ tài liệu Brand Guidelines của Olympic gồm 132 trang và 12 mục vô cùng tỉ mỉ và chuyên nghiệp đang trở thành tâm điểm trong cộng đồng thiết kế, sáng tạo.
Trong lúc thiết kế Olympics Paris đang được yêu thích và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, bộ Brand Guidelines chính thức của Olympic cũng vừa trở nên viral không kém trong cộng đồng thiết kế sáng tạo.
Bộ Olympic Brand Guidelines được chia sẻ gồm 132 trang và 12 mục vô cùng tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Bộ tài liệu chi tiết từ Logo, màu sắc, typography, pictogram, infographic cho đến hướng dẫn về concept, photography và hình ảnh trên các phương tiện truyền thông.
Bộ Brand Guidelines quy chuẩn của Olympic đã nhận được nhiều lời khen và nhanh chóng trở thành tâm điểm trong cộng đồng sáng tạo.
Để lại đánh giá