Phương pháp tư duy mới – Design Thinking

Mọi con đường đều dẫn đến thành Rome. Con đường nào ngắn nhất và bằng phẳng nhất? FPT Arena sẽ chỉ cho bạn con đường đó với khóa học “Design Thinking”.

Sự sáng tạo luôn là thách thức lớn nhất đối với chúng ta trong bất kỳ công việc gì. Mọi lĩnh vực từ Toán học, Vật lý cho tới Nghệ thuật, sáng tạo là cách duy nhất để đưa chúng ta tiến lên những nấc thang mới.

Tư duy sáng tạo và Cách thức tìm kiếm ý tưởng là hai phạm trù có quan hệ mật thiết. Mọi sáng tạo đều bắt đầu từ ý tưởng. Ý tưởng sẽ biến giấc mơ thành hiện thực thông qua một  Quy trình thực hiện, đó là hành trình được vạch ra dựa vào phương án khả thi nhất để đạt được mục tiêu ban đầu: Mới, lạ, độc, khả thi và dễ chấp nhận.

Để hình thành một quy trình tiêu chuẩn, có thể áp dụng cho mọi ngành nghề, phù hợp với mọi tiêu chí, bạn hãy bắt đầu từDesign Thinking.

Vậy, có bao giờ bạn tự hỏi DESIGN THINKING là gì?

Làm thế nào để sử dụng công cụ này để trở nên sáng tạo hơn cho công việc lẫn cá nhân?

DESIGN THINKING (Tư duy thiết kế) là một lĩnh vực đặc biệt, khai thác chuyên sâu những phương pháp tư duy & sáng tạo ứng dụng trong quá trình thiết kế.

Đây là một khái niệm hoàn toàn mới, đang được phát triển vô cùng mạnh mẽ trên thế giới, có khả năng thay đổi hoàn toàn về tư duy và phương pháp làm việc của những người làm việc trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo.

Lần đầu tiên, DESIGN THINKING được nhà thiết kế Tạ Minh Trãi giới thiệu tại Hà Nội dưới hình thức một Khoá học.

Dựa trên phương pháp NLP (Lập trình ngôn ngữ Tư duy) và Phương pháp học Gia tốc, là một trong những phương pháp đào tạo tiến bộ nhất hiện nay trên thế giới, khoá học đã được minh chứng đem lại sự trải nghiệm thực tế, có tác động vô cùng mạnh mẽ vào cảm xúc & tâm trí, thay đổi hoàn toàn về tư duy và phương pháp làm việc của người học.

Các bạn đang đi tìm công thức để tạo ra ý tưởng, các bạn muốn sở hữu một bộ não luôn sẵn sàng sản sinh những sáng tạo mới, và cũng muốn xác định xem mình đang đứng ở đâu trong biển người. Hãy tham gia khóa học Design Thinking.

Thông tin khóa học Design Thinking– Thời gian học: 24 giờ (12 giờ/ ngày x 02 ngày) Từ 8h – 21h Thứ 7&CN ngày 05, 06/10/2013.- Địa điểm: Hội trường HESCO, FPT Arena – 135 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. 

– Học phí: 2,000,000 VND (nộp tại FPT Arena – Tầng 4, Viện Cơ học – 264 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội hoặc FPT Arena – 135 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.).

–  Hạn nộp học phí: 30/9/2013

Ghi chú: Trước khóa học 02 ngày (03/10/2013), NTK Tạ Minh Trãi sẽ có 03 tiếng (từ 18h – 21h) chia sẻ để bạn hiểu và sẵn sàng bước vào khóa học một cách tự tin.

Đăng ký khóa học tại: http://bit.ly/1f53pFd

Tìm hiểu thêm khóa học tại: http://fpt.arena.edu.vn/tuduythietke