Pepsi vừa cho ra mắt lon nước phiên bản giới hạn có tên Cat Cans nhằm kỷ niệm số lượng người nuôi mèo đã chính thức vượt qua số lượng người nuôi chó ở Trung Quốc trong độ tuổi từ 20 đến 30. Đất nước đông dân nhất thế giới giờ đây tràn ngập những chú mèo.
Được thiết kế độc quyền bởi Trung tâm Sáng tạo & Thiết kế của PepsiCo, đây là nước đi của gã khổng lồ giải khát nhằm củng cố vị thế là một thương hiệu “đi sâu vào văn hóa giới trẻ”.
Nổi bật với tông màu đậm, hình minh họa vui tươi và kiểu chữ sôi nổi, những chiếc lon Cat Cans mô tả các chú mèo đáng yêu trong nhiều tư thế dễ thương như đang ăn vặt, chơi game hoặc hòa mình vào âm nhạc. Đây cũng là lần đầu tiên Pepsi cho xuất hiện một con vật vào thiết kế lon của mình ở Trung Quốc.
Người dùng muốn sở hữu những chiếc “lon mèo” phiên bản đặc biệt này hiện chỉ có thể đặt mua trên các trang thương mại điện tử nội địa Trung Quốc, chẳng hạn như Tmall, trong một thời gian giới hạn.
Theo: DesignTaxi
Ảnh: PepsiCo
Để lại đánh giá