Dự án rebranding bộ nhận diện thương hiệu Ruco International Clinic thực hiện bởi M — N Associates.
Ruco International Clinic đi tiên phong trong các phương pháp điều trị da liễu không xâm lấn, các liệu trình thẩm mỹ không phẫu thuật và các liệu trình chăm sóc da cũng được phát triển như một spa chuyên nghiệp, nơi phụ nữ có thể thư giãn. Dự án đổi thương hiệu nói lên một tiếng nói đại diện cho sự hoàn mỹ và nữ tính của khách hàng cũng như các dịch vụ chu đáo của Ruco.
— Concept
M — N Associates đã tạo ra “The Femina”, lấy cảm hứng từ logo trước đó và tận dụng các chi tiết bền vững của nữ giới và mang đến sự mềm mại trong toàn bộ hệ thống thương hiệu.
— Visual System
Ekip đã sử dụng Femina để tạo ra 4 họa tiết đồ họa cho sự hoàn hảo, linh hoạt, bền vững và nữ tính. Những họa tiết này chạy liền mạch trên các thể loại in ấn và trực tuyến, thể hiện đặc điểm thương hiệu và bố cục cân đối.
— Icon
— Typography & Layouts
Đi theo xuyên suốt các họa tiết Femina và cách diễn đạt kiểu chữ đơn giản, thương hiệu đã mang đến cảm giác thông tin tức thì, phân chia nội dung theo cách sắp xếp, định hướng và kiểu chữ của Helvetica Neue.
— Typography & Layouts
Tất cả các bộ đồng phục được thiết kế hoàn hảo để đạt được vẻ ngoài chuyên nghiệp cho nhân viên, mỗi bộ đều được thiết kế riêng để tôn lên hình thể của mỗi nhân viên.
— Interior
Credits
Design firm M — N Associates
Creative Director Duy — N
Art Director Ngân Huỳnh, Anh Nguyễn
Designer Đức Ngô, Quân Nguyễn
Producer Quân Nguyễn
Project Manager M — Lan
Interior Design Uniiik Saigon
PhotographyPortfolio Photography Hậu Lê & Cua Studio
Models Hồ Thu Anh, Vi Nguyễn
Architectural Photography Đỗ Sỹ
Digital Retoucher An Nguyễn
UniformUniform Design Phi Phạm & M — N Associates
Theo dõi các sản phẩm khác từ M — N Associates Instagram Facebook Twitter Linkedin
Để lại đánh giá