Heineken vừa khởi động một chiến dịch toàn cầu mới ‘We’ll Meet Again’ thực hiện bởi Publicis Italy, ca ngợi khả năng phục hồi và sự sáng tạo của mọi người trong năm qua. Chiến dịch cũng tôn vinh cách mọi người đã tìm ra các sáng kiến để giữ tinh thần ‘đi ra ngoài’ một cách an toàn trong bối cảnh giãn cách xã hội.
‘We’ll Meet Again’ ra mắt đúng một năm kể từ ngày khởi động chiến dịch #SocialiseResponsibly đầu tiên của Heineken®, ODE TO CLOSE, nằm trong một loạt các quảng cáo thể hiện sự hỗ trợ cho người tiêu dùng trong đại dịch toàn cầu.
Tác phẩm sáng tạo giới thiệu những cách khác nhau mà mọi người biến những khoảnh khắc bình thường, hàng ngày trở nên bất ngờ và thú vị theo những cách dễ hiểu. Sự sáng tạo đó có thể từ cách ăn mặc đến việc gây ấn tượng khi đi bỏ rác, hay việc biến buổi dắt chó đi dạo thành bữa tiệc khiêu vũ dành cho một người. We’ll Meet Again ghi nhận sức mạnh của người tiêu dùng, những người đã sử dụng sự sáng tạo của mình để giữ vững tinh thần sau hơn một năm xảy ra đại dịch và những hạn chế liên quan.
Bộ phim được đạo diễn bởi nhà sản xuất phim François Rousselet và được quay tại Barcelona, Tây Ban Nha theo các quy định nghiêm ngặt về COVID-19.
Bram Westenbrink, Giám đốc Cấp cao Toàn cầu của Heineken® cho biết : “Tại Heineken®, mục tiêu của chúng tôi là kể những câu chuyện gây tiếng vang với mọi người trên khắp thế giới. Khi chúng tôi ra mắt ODE TO CLOSE hơn một năm trước, thế giới đang ở trong tình trạng bế tắc và thông điệp của chúng tôi tập trung vào sự an toàn của khách hàng – Xã hội hóa có trách nhiệm. Với We’ll Meet Again , chiến dịch khai thác cảm giác chung của thời điểm này, thể hiện những trải nghiệm thực tế trong cuộc sống mà hầu như ai cũng có thể liên tưởng đến, tôn vinh sự kiên cường và trí tưởng tượng với thông điệp rõ ràng về hy vọng cho tương lai. “
François Rousselet, nhà làm phim cho biết: “We’ll Meet Again là một dự án tuyệt vời để tham gia. Ngay cả với những hạn chế về COVID, chúng tôi đã làm một bộ phim bày tỏ lòng kính trọng, một cách nhẹ nhàng, đối với sự khéo léo của mọi người trong quá trình khóa để duy trì kết nối với nhau. “
Bruno Bertelli, Giám đốc điều hành toàn cầu của @PublicisWW, Giám đốc điều hành của Publicis Italy , cho biết: ‘Trong khi việc đóng cửa và mở cửa lại các thành phố diễn ra khác nhau ở mỗi quốc gia. Điều kết nối chúng ta là một mong muốn chung: kết nối lại với mọi người thông qua những khoảnh khắc xã hội. Với We’ll Meet Agaign của Heineken, chúng tôi đã thực hiện một chiến dịch tôn vinh chân lý nhân văn đó đồng thời nêu bật tinh thần kiên cường, tích cực và không bao giờ bỏ cuộc của mọi người trên toàn thế giới. ”
Để lại đánh giá