8 Nhân Tố “Khủng” Trong Dàn Giám Khảo Vietnam Young Spikes 2017

Những nhân vật đình đám nào sẽ thẩm định ý tưởng sáng tạo của các tài năng trẻ trong hành trình Vietnam Young Spikes 2017 để tìm ra người xứng đáng đại diện Việt Nam tại Spikes Asia?

Hạng mục Digital

Nói đến Marketing hiện đại, không thể không nhắc đến cơn bão digital. Đây là hạng mục hấp dẫn, hứa hẹn sẽ thống lĩnh Vietnam Young Spikes năm nay về lượng thí sinh tham dự. Thẩm định hạng mục này là những chuyên gia cấp cao tại các digital agency hàng đầu Việt Nam.

VYS2017_Jury_Digital Category

HÀ NGUYỄN (Trưởng Ban Giám Khảo)
Managing Partner & Co-founder – ClickMedia

Thành lập ClickMedia từ năm 2009, bằng nỗ lực và tài năng, chị Hà đã dẫn dắt và nhanh chóng phát triển Click Media trở thành một agency uy tín, là đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Heineken, Unilever, PepsiCo, Starbucks, McDonald’s, Vinamilk… Ngoài ra, ClickMedia còn được vinh danh bởi nhiều giải thưởng đình đám như AMES APAC, MMA Global, APAC, Campaign Asia… Năm 2014, ClickMedia gia nhập WPP – Tập đoàn Quảng cáo & Truyền thông lớn nhất thế giới. \

DENISE THI
Managing Director – Isobar Vietnam, Dentsu Aegis Network

Denise Thi thành lập Emerald từ năm 24 tuổi. Dưới sự lãnh đạo của chị, chỉ trong vòng 5 năm, Emerald đã được bầu chọn vào Top 3 công ty dịch vụ tư vấn tốt nhất. Năm 2015, Emerald gia nhập Denstu Aegis Network và chính thức trở thành Isobar Vietnam. Cùng trong năm 2015, Denise đã được bình chọn vào danh sách Top 30 gương mặt nổi bật nhất dưới 30 tuổi của Forbes Vietnam. Năm 2016, chị vinh dự là người phụ nữ Việt Nam đầu tiên có mặt trong danh sách 40 phụ nữ nổi bật ngành quảng cáo khu vực Châu Á – Thái Bình Dương do tạp chí Campaign Asia bình chọn.

SATYAJIT GHOSH
Managing Director & Business Partner – Daybreak

Trước khi điều hành Daybreak, Satya có 3 năm gắn bó với Unilever Vietnam với chức danh Head of Media, chịu trách nhiệm lên kế hoạch truyền thông cho tất cả 24 nhãn hàng. Trước khi đầu quân vào thị trường Việt Nam, anh từng trải qua 10 năm trong ngành quảng cáo và truyền thông với vai trò quản lý khu vực tại Singapore, Malaysia và Ấn Độ cho những nhãn hàng lớn như Samsung, GSK, P&G và J&J.

Hạng mục Integrated

Được đánh giá là hạng mục đòi hỏi nhiều kiến thức tổng hợp, Integrated đích thực là lựa chọn hoàn hảo đối với những bạn trẻ thích chinh phục và học hỏi. Dàn giám khảo của hạng mục này bao gồm những chuyên gia cấp cao nổi tiếng với tư duy chiến lược và sáng tạo đến từ các agency uy tín.

VYS2017_Jury_Integrated Category

INDRANEEL GUHA (Trưởng Ban Giám Khảo)
Strategy Planner – Ki Saigon

Là người đồng sáng lập Ki Saigon – hiện là công ty tư vấn chiến lược cho hai tập đoàn đình đám: Coca-Cola và Marico, Indraneel đã từng làm việc với rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như: Unilever, Vinamilk, Sharp, Johnson & Johnson, Castrol, Intel… Một số thành tựu ấn tượng trong sự nghiệp của anh là: Danh hiệu Chuyên gia chiến lược giỏi nhất năm 2010 ở giải thưởng AOY, Haymarket; nằm trong top 40 Chuyên gia chiến lược dưới 40 tuổi xuất sắc nhất của ngành Tiếp Thị & Truyền Thông năm 2013 do Campaign Asia bình chọn; mang về giải Vàng đầu tiên cho Việt Nam tại Cannes, Epica với chiến dịch “Ngại gì vết bẩn” của Omo.

LIÊN ĐINH
Group Creative Director – TBWA\Group Vietnam

Chị Liên bắt đầu sự nghiệp truyền thông tại McCann Erickson, sau đó đầu quân cho một loạt những tên tuổi quảng cáo lớn như Ogilvy, Lowe và DDB trước khi dẫn dắt bộ phận sáng tạo tại TBWA\Group Vietnam. Một số chiến dịch nổi bật của chị trong sự nghiệp 16 năm bao gồm: chiến dịch Tết Coming Home (Knorr), Connect to Future (MobiFone), Happy Cows (Vinamilk) và gần đây nhất là Stand Tall Vietnam (Vinamilk).

EMILIE VEILLON
Group Creative Director – Mirum Vietnam

Emilie từng giữ vị trí Art Director và Creative Director ở nhiều agency truyền thống cũng như hiện đại tại Pháp trước khi đảm nhiệm vai trò Giám đốc sáng tạo tại Sofresh Việt Nam, nay là Mirum, digital agency thuộc tập đoàn JWT toàn cầu. Trong 3 năm làm việc đầu tiên, chị đã “lái” con tàu Sofresh từ một production agency thành creative agency thành công với nhiều giải thưởng lớn. Không những góp mặt vào Ban Giám Khảo, Emilie còn là người lên ý tưởng cho chiến dịch “Feel the win” độc đáo của Vietnam Young Spikes 2017.

Hạng mục Media

Là hạng mục chỉ dành cho đối tượng dự thi chuyên nghiệp, Media đòi hỏi các tài năng trẻ phải có những trải nghiệm thực tế nhất định để đưa ra chiến lược truyền thông đột phá mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả.

VYS2017_Jury_Media Category

FRANCOIS GODDET (Trưởng Ban Giám Khảo)
Chief Integration Officer – Publicis One

Bắt đầu từ vị trí thực tập sinh, Francois tiếp tục phát triển sự nghiệp Marketing & Communication với vị trí Account Manager, sau đó là General Manager tại trụ sở chính của Publicis ở Pháp. Tiếp nối thành công từ vị trí điều hành, anh được bổ nhiệm làm New Business Office ở Vivaki cho các thương hiệu như Digitas, Raxorfish, Starcom và Zenith. Hiện tại, Francois đang làm việc tại Hồ Chí Minh với vị trí Chief Integration Officer của Publicis One.

EDWARD THESIGER
Chief Executive Officer – GroupM Vietnam & Indonesia

Edward đã phục vụ trong Quân đội Anh 5 năm trước khi đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cho các công ty quảng cáo lớn ở Luân Đôn (TBWA, AMV BBDO và Ogilvy). Sau đó, anh đầu quân cho GlaxoSmithKline (GSK), đưa Sensodyne trở thành kem đánh răng bán chạy nhất trên thế giới. Hành trình trải nghiệm châu Á của Edward bắt đầu khi anh được chuyển đến Kulua Lumpur để đảm nhận vị trí Marketing Director cho GSK. Tháng 1/2012, Edward rời GSK để gia nhập GroupM với vị trí CEO ở Indonesia và chịu trách nhiệm điều hành thị trường Việt Nam từ tháng 2/2016. Anh cũng là đồng chủ tịch Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) tại Việt Nam.

T M NGUYỄN
General Manager, Head of Strategy & Innovation – Havas Media

Chị Tâm Nguyễn dành gần như 18 năm sự nghiệp của mình tại Unilever để phát triển thương hiệu mang tính biểu tượng OMO cũng như sự thành công rực rỡ của nhãn hàng Surf. Surf My Wife là platform đầu tiên được đề cử cho hạng mục Most Effective Use of Branded Content tại giải thưởng Asian Marketing Effectiveness & Strategy năm 2012. Cũng trong cùng năm đó, thương hiệu Surf đã giành giải thưởng “Win in Marketplace” từ Unilever. Đầu quân vào Havas Media Group, chị Tâm muốn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình trong việc khám phá mối quan hệ giữa khách hàng với các thương hiệu trong bối cảnh truyền thông luôn thay đổi.

Kết

Với sự tham gia của những nhân vật kỳ cựu ngành Tiếp Thị & Truyền Thông trên ghế nóng, Vietnam Young Spikes 2017 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng giá cho các tài năng sáng tạo Việt. Hạn đăng ký sẽ chính thức đóng sau 3 tuần, nhanh tay đăng ký tham gia tại www.vietnamyoungspikes.vn trước ngày 07/07/2017 để tận hưởng cảm giác chiến thắng xứng tầm!


Liên hệ Ban Tổ Chức

AIM Academy – Central Hub of Vietnam Marketing & Communications Industry
Add: 146 Bis Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 3911 2275
Email: vietnamyoungspikes@aimacademy.vn