Cùng RGB điểm qua những thông tin Sáng tạo, quảng cáo, văn hoá nổi bật trong tuần 15 đến 21/5. Lướt Fanpage RGB để xem thêm những tin mới thú vị mỗi ngày!
Vài ngày trước, Procreate được tag vào một tweet của người dùng Twitter có nội dung rằng ứng dụng này đang bị tụt lại trong cuộc đua về việc tích hợp AI cũng như các tính năng vẽ 3D hiện tại không hỗ trợ được nhiều cho người dùng. Sau đó Procreate đã retweet với nội dung: “We have no plans to introduce AI image generation or other AI-based generative tools, as current data collection and usage practices common in AI engines aren’t in-line with our values.” (Tạm dịch: “Chúng tôi không có kế hoạch giới thiệu công cụ tạo hình ảnh bằng AI hoặc bất kỳ công cụ nào khác dựa trên AI, vì các hoạt động thu thập và cách sử dụng dữ liệu đang phổ biến trong các công cụ AI hiện tại không phù hợp với các giá trị của chúng tôi.”)
Shutterstock vừa công bố vào hôm thứ Ba rằng họ đã hoàn tất thỏa thuận trị giá 53 triệu đô la Mỹ để mua lại GIPHY từ Meta, sau khi công ty này bị Cơ quan cạnh tranh và thị trường (CMA) của Anh yêu cầu bán đứt ngân hàng ảnh động (GIF) lớn nhất thế giới của mình vào năm ngoái. Nguyên nhân là do những cáo buộc Meta có thể đã chặn các đối thủ như Twitter và Snapchat truy cập nội dung của GIPHY, theo Reuters đưa tin. Đọc tiếp
Nhân dịp concert solo của Suga – thành viên BTS sẽ được tổ chức tại Jakarta vào 26 đến 28/5, Samsung Indonesia bất ngờ tuyên bố sẽ cho fans mượn điện thoại Galaxy S23 Ultra 5G để tận hưởng buổi biểu diễn.
Adobe vừa chính thức phát hành Photoshop 24.5 với các cập nhật như Adjustment Presets, Task Bar theo ngữ cảnh mới, các cải tiến cho Gradient Tool và Remove Tool – công cụ xoá vật thể bằng AI.
Sau hơn 1 tháng thử nghiệm, Remove Tool đã được chính thức cho ra mắt trong Photoshop 24.5. Theo giới thiệu của Adobe, Remove Tool sử dụng công nghệ AI mới để xóa các vật thể trong bức ảnh và tự động tái tạo nền một cách chân thực nhất. Trong các trường hợp phức tạp hơn, Remove Tool vẫn có thể giữ được tính nguyên vẹn tối đa của các chủ thể khác trong bức hình. Đọc tiếp
Milan Design Week là sự kiện rất được mong đợi của ngành thiết kế, thu hút hàng triệu du khách đến thành phố này của Ý mỗi năm. Tuy nhiên, với số lượng người tham dự liên tục tăng lên trong suốt những năm qua, việc tìm kiếm một giải pháp ăn uống thoải mái và thuận tiện giữa sự kiện ngày càng trở nên khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, McDonald’s đã hợp tác với Leo Burnett Italia để tạo ra một giải pháp ăn uống mới, được thiết kế riêng cho dịp này có tên là TableToGo.
TableToGo là một “chiếc bàn ăn di động” phiên bản giới hạn bằng giấy có thể tái chế, được cung cấp cho du khách đã đặt bữa ăn qua ứng dụng McDonald’s. TableToGo có thể được dễ dàng gắn vào những cây cột đường trên khắp thành phố và biến thành chiếc bàn ăn siêu gọn nhẹ dành cho hai người. Giải pháp ăn uống sáng tạo và thiết thực này nhằm mục đích tạo ra một cửa hàng McDonald’s ngoài trời lớn nhất từ trước đến nay, đáp ứng nhu cầu ăn uống tự do và thoải mái tức thì của người tiêu dùng.
Để lại đánh giá