Domino’s ra mắt “hộp chống trộm” pizza có mật mã giúp ngăn bạn cùng phòng “ăn nhầm”

Chiếc hộp “chống trộm” pizza của Domino’s có khoá mật mã và chuông báo động, giúp ngăn bạn cùng phòng “ăn nhầm”.

Là sinh viên thì có lẽ ai cũng đã từng một lần bị bạn cùng phòng “lấy nhầm” đồ ăn. Để đánh dấu năm học mới, thương hiệu Domino’s quyết định giải quyết vấn đề này bằng cách tung ra một sản phẩm khéo léo đến mức không ngờ tới: hộp bánh có khóa để bảo vệ pizza khỏi những người bạn cùng phòng đang đói bụng.

Dược gọi là “Slice Security Safe”, chiếc hộp đặc biệt này có khoá mật mã để bảo vệ thức ăn bên trong khi bạn đi vắng. Nếu như có ai đó nhập sai mật mã, chuông báo động của chiếc hộp sẽ kêu lên inh ỏi. Có kích thước hoàn hảo để vừa với bất kỳ tủ lạnh nào, chiếc hộp này sẽ giữ cho chiếc bánh pizza của bạn không lọt vào dạ dày của người khác một cách bí ẩn. 

Theo một nghiên cứu do Domino’s ủy quyền, 65% sinh viên sống ở nhà chung gặp tình trạng thức ăn của họ biến mất ít nhất một lần. Và mặc dù việc nếm thử này có vẻ nhỏ nhặt, nhưng 52% học sinh nói rằng việc “lấy nhầm” này là nguyên nhân chính gây ra tranh cãi giữa các bạn cùng phòng.

Domino’s cho biết đây là “một cuộc cách mạng nhỏ” dành cho sinh viên, diễn ra vào đúng thời điểm tuần hội nhập sinh viên tại Vương quốc Anh. “Slice Security Safe” hiện đang được bán trên trang web của Domino’s, mọi người muốn sở hữu chiếc hộp độc đáo này phải nhanh tay vì số lượng có hạn.

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!