Pepsi “khịa” Coca-Cola với chiến dịch Undercover Cups: ngụy trang để “trà trộn” vào lãnh địa đối thủ

Không khịa Coca-cola đời không nể! Pepsi cử “điệp viên” đi đánh tráo thức uống của mình vào một loạt chuỗi nhà hàng burger lớn ở Mỹ, nhằm chứng minh cho thực khách rằng ăn burger là phải uống Pepsi mới ĐÃ!

Trong chiến dịch táo bạo mang tên Undercover Cups, Pepsi cử các “điệp viên” len lỏi vào các chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng như McDonald’s, Burger King và Wendy’s – những “địa bàn” vốn được Coca-Cola thống trị. Qua đó, những ly nước Pepsi “nguỵ trang” được gửi tới khách hàng để giúp món burger của họ tăng thêm vị ngon.

Biểu tượng kinh điển của McDonald’s được biến tấu thành hai chữ P với dòng chữ “Im Lovin’ Pepsi”, trong khi logo của Burger King tự tin khẳng định “This is Pepsi” với kiểu chữ retro. Thậm chí, mascot Wendy cũng được “làm mới” với mái tóc xanh, nháy mắt vui nhộn khi thưởng thức một ly Pepsi.

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!