Trong bối cảnh quảng cáo dược phẩm tại Trung Quốc bị kiểm soát gắt gao và các chủ đề liên quan đến tình dục còn nhạy cảm, Viagra (thuộc Viatris) đã khéo léo chuyển hướng truyền thông bằng nghệ thuật thông qua chiến dịch “Make Love Last” do Ogilvy Thượng Hải thực hiện.

Viagra đã hợp tác cùng một nghệ sĩ nổi tiếng và mời ba cặp đôi thực sự tham gia dự án, chia sẻ trải nghiệm của họ khi đam mê dần phai nhạt và đời sống tình cảm gặp thử thách. Trong những cuộc trò chuyện chân thật, họ đối diện với thực tế về khoảng thời gian đã trôi qua kể từ lần cuối họ kết nối gần gũi. Sau đó, khi chỉ còn lại với một chiếc máy ảnh, những khoảnh khắc thân mật của họ với hỗ trợ của Viagra – đã được ghi lại bằng kỹ thuật chụp ảnh tua nhanh thời gian, biến những tương tác thoáng qua thành những biểu hiện bền vững của tình yêu.

Một tuần sau, các cặp đôi được mời đến một phòng trưng bày riêng tư để xem lại những bức ảnh – sống lại cảm xúc của chính mình thông qua nghệ thuật. Câu chuyện và hình ảnh của họ sau đó được công bố trực tuyến vào dịp Lễ Tình nhân Trung Quốc, tạo ra làn sóng thảo luận tự nhiên về sự thân mật, đồng thời vẫn tuân thủ đầy đủ các quy định quảng cáo.


Bằng cách kết hợp nghệ thuật, câu chuyện con người và sự nhạy bén văn hóa, Viagra không chỉ bán hiệu suất – mà còn thắp lại ham muốn theo cách chân thực, cảm xúc và đáng nhớ.
Tại Clio Awards 2025, chiến dịch Make-Love-Last đã mang về 2 giải Vàng và 2 giải Đồng cho Ogilvy Thượng Hải.
💡 Cập nhật tin thương hiệu, quảng cáo, marketing và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo RGB – Creative Vibes
Để lại đánh giá