RGB
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB
0
  • News
  • Art & Design
  • Advertising
  • Bon Trend
  • Explore
  • Talk
  • Showcase
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Nhập hội Sáng tạo Creative Vibes
RGB RGB
0
RGB RGB
RGB RGB
  • News
    Sân bay quốc tế Đà Nẵng “gây sốt” với món quà Giáng sinh bất ngờ dành tặng khách khi đang chờ bay 
    Instagram giới thiệu phiên bản ứng dụng trên TV để người dùng lướt Reels ngay tại phòng khách
    The Scope Creep – tựa game kinh dị dành cho dân agency, biến những bản brief thành “cơn ác mộng sống”
    Công ty giải trí Việt YeaH1 bán 49% cổ phần cho “ông lớn” Sony Music
    Tesla bất ngờ lấn sân pickleball, ra mắt cây vợt giá gần 9 triệu đồng
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    Lofree Lipstick – chiếc bàn phím cơ lấy cảm hứng từ son môi với thiết kế như hộp trang điểm
    Thiết kế truyền thông hướng tới phát triển bền vững: Cơ hội cho giới trẻ Việt tạo dấu ấn tại Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU-Việt Nam (EVSDA)
    Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
    Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
    VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko 
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    Zalopay “LO VÉ” về nhà cho những người con xa quê dịp Tết: chiến dịch OOH chạm tim người xem
    Từ “Đi Để Trở Về” đến “Bước Tới Tết Mới”, Biti’s Hunter mở tiếp hành trình chạm vào cảm xúc Tết của thế hệ người Việt trẻ
    ODE GROUP được vinh danh”Công ty truyền thông sáng tạo của năm 2025″ tại Vạn Xuân Awards
    DHG Pharma: hành trình thúc đẩy niềm tin thương hiệu bằng tiêu chuẩn quốc tế
    Heineken ra mắt cây vợt padel đầu tiên trên thế giới tích hợp dụng cụ mở nắp bia
    Trước đó Tiếp
  • Bon Trend
  • Explore
    5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
    Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
    Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
    Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
    Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
    Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
    Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
    Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
    Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Viettel GIC x Con Cò Đây: Màn tung hứng dí dỏm đậm chất Gen Z dưới lăng kính điện ảnh của FMN Media
    Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
    Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
    Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
    Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Trending Now

Grab cũng là con người: Quảng cáo Thái Lan tôn vinh nỗ lực của bác tài phía sau ứng dụng

1 tuần trước

Aristino – thương hiệu thời trang Việt Nam đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm nước hoa cao cấp

1 tuần trước

Quảng cáo Ấn Độ: Chupps đưa tang lễvào thông điệp bền vững của sản phẩm dép phân huỷ sinh học

1 tuần trước

Quảng cáo Thái Lan: Đại diện thương hiệu “ngứa tay” và kiếp nạn quay TVC contact lens

2 tuần trước
RGB RGB
  • News
    Từ điển Merriam-Webster chọn “slop” là Từ của Năm 2025 để “đá xoáy” AI
    LG vấp phải làn sóng phản đối sau khi cài Microsoft Copilot không thể gỡ bỏ vào TV thông minh
    Marshall khuấy động âm thanh tại gia với Heston – dòng loa soundbar đầu tiên của hãng
    Ghé thăm Flamingo Contemporary Art Museum – Bảo tàng nghệ thuật đương đại ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á
    PANTONE công bố Màu của Năm 2026: Cloud Dancer – lần đầu tiên trong lịch sử chọn một sắc trắng
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    G-DRAGON trở thành gương mặt đại diện mới của cà phê The Venti, ra mắt món sinh tố thanh long “Dragon Smoothie”
    Thương hiệu này sáng chế ra sợi mì dài 3,5 mét để game thủ thoải mái ăn mà không gián đoạn trận đấu
    CORLEO – concept robot 4 chân như báo đốm cho người lái trong phim viễn tưởng
    Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
    MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    Gương mặt chẳng ai thấy: Quảng cáo cảm xúc nhân Ngày của Cha của Samsung Thái Lan
    Aristino x Parfums Parour Paris – Khi thương hiệu kể chuyện phong cách quý ông Việt bằng hương thơm
    Quảng cáo Pönnie Meat Snack x Sơn Tùng M-TP – Năng Lượng Xuyên Vũ Trụ
    Nike bất ngờ mở quán súp thảo mộc ven đường để runner và Gen Z ghé nạp năng lượng sau giờ tập
    Tự hào thương hiệu Việt: Techcombank khẳng định vị thế trong Top 500 Asean
    Trước đó Tiếp
  • Bon Trend
  • Explore
    CV gây sốt của Elliott Hill: Vào làm intern của Nike, lên chức CEO sau 32 năm
    Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
    Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
    Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
    Phân tích chiến dịch re-brand và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
    Gia Lộc: “Một chút minh họa để mình nhận ra nhiều trải nghiệm thú vị đến từ cuộc sống xung quanh”
    Hiệp Tống: “Mình muốn làm khác đi khi mỗi lần thực hành sáng tạo”
    Purple Taro Cat – “Khi sáng tạo dành cho nhiều người xem, bạn đặt ra những tiêu chí gì?”
    Nhàn Manip & sự phóng khoáng, tự do khi được vẽ, tác phẩm với sự chi tiết hóa trong hình họa và yếu tố lặp tạo điểm nhấn
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
    Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
    Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
    Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
    Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
0
Trending Now

SEE+ Design Fair 2025: khám phá dấu ấn & cách con người định hình nên thiết kế

3 tuần trước
Branding

PayPal ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới

Posted by RGB 12 năm trước
Chia sẻ
Xem thêm
Ferrari thua kiện trong cuộc chiến logo với đối thủ… nước tăng lực Malaysia

Được thành lập vào năm 1998 và được mua bởi eBay vào năm 2002, PayPal là công ty thanh toán kỹ thuật số hàng đầu thế giới với “hơn 148 triệu tài khoản hoạt động trong 26 loại tiền tệ và trên 193 thị trường, xử lý hơn 9 triệu thanh toán hàng ngày.” Mới đây, PayPal đã công bố một chiến dịch toàn cầu được thực hiện bởi Havas Worldwide và giới thiệu một bộ nhận diện hoàn toàn mới được thiết kế bởi fuseproject.

Cùng RGB xem qua bộ nhận diện mới này của PayPal và chia sẻ ý kiến của bạn nhé!

rgb_vn_new_branding_paypal

 

Với sự giúp đỡ của công ty đạt giải thưởng thiết kế fuseproject cùng những phản hồi của những người sử dụng sản phẩm của chúng tôi mỗi ngày, bộ nhận diện thương hiệu mới được thiết kế phù hợp với tất cả kích cỡ màn hình, dễ nhìn hơn từ điện thoại di động đến các thiết bị phẳng lớn hơn như TV. “Kết nối” là thông điệp ẩn sau phiên bản thiết kế lại của logo PayPal – kết nối đến tiền, đến con người và giữa con người với nhau. Điều quan trọng để gợi lên kết nối đó là con người và sự gần gũi, không quá công nghệ.

rgb_vn_new_branding_paypal_2014_sketch
— Bản Skecth

 

rgb_vn_new_branding_paypal_2014_logo_detail

 

Logo mới của PayPal được tập trung vào 2 key chính cho phần thiết kế: Kết nối và Tiến lên. Cho sự “Kết nối”, PayPal được thể hiện với sự lồng ghép của cặp chữ P và hiệu ứng trong suốt để nhấn mạnh kết nối của con người. “Tiến về phía trước” được thể hiện rõ ràng trong việc tăng cường độ nghiên đã luôn là một phần của logo PayPal – một sự khắng định tinh thần suy nghĩ về phía trước.

 

rgb_vn_new_branding_paypal_2014_logo_grid
— Logo’s grid

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=DIn3M72rfdA[/youtube]

rgb_vn_new_branding_paypal_2014_tote

 

rgb_vn_new_branding_paypal_2014_app_icon
— App icon

 

rgb_vn_new_branding_paypal_2014_register

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=txh_cZzFNUU[/youtube]
— Một trong những quảng cáo TV mới

rgb_vn_new_branding_paypal_2014_ads
— Bộ quảng cáo

 

rgb_vn_new_branding_paypal_2014_flag

Bạn thấy bộ nhận diện mới của PayPal thế nào? Hãy chia sẻ ý kiến cùng RGB nhé!

 

Ban Biên Tập RGB.vn | Theo underconsideration

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB:

Tags: branding indentity logo nhận diện thương hiệu Paypal redesign thiết kế logo Thiết kế thương hiệu thương hiệu
Chia sẻ
Chia sẻ trên Facebook Chia sẻ trên Twitter Chia sẻ trên Pinterest Chia sẻ qua Email
RGB 06/05/2014
Bài trước đó Làm sao để có Không gian làm việc hoàn hảo
Bài tiếp Quảng cáo Condom ấn tượng mạnh của Condomania

Để lại đánh giá

Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vui lòng chọn đánh giá

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB:

Creative Vibes

Luôn cập nhật tin Sáng tạo mới nhất qua Inbox của bạn!

Xin vui lòng xác nhận đồng ý nhận tin từ RGB Bạn ơi nhập email vào nhé! Email này đã được sử dụng đăng ký trước đó Địa chỉ của bạn đã được thêm vào!

Follow RGB tại:

Mới nhất

Sân bay quốc tế Đà Nẵng “gây sốt” với món quà Giáng sinh bất ngờ dành tặng khách khi đang chờ bay 
Zalopay “LO VÉ” về nhà cho những người con xa quê dịp Tết: chiến dịch OOH chạm tim người xem
Từ “Đi Để Trở Về” đến “Bước Tới Tết Mới”, Biti’s Hunter mở tiếp hành trình chạm vào cảm xúc Tết của thế hệ người Việt trẻ
ODE GROUP được vinh danh”Công ty truyền thông sáng tạo của năm 2025″ tại Vạn Xuân Awards

Có thể bạn thích

BrandingDesign

Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới

Art & DesignBranding

Nhà hàng Dạ-Hợp với nhận diện thương hiệu giao thoa cổ điển và thiết kế đương đại từ M — N Associates

Brand News

ASICS chiêu mộ chú chó Felix làm đại sứ thương hiệu toàn cầu

Brand NewsNews

Google cập nhật logo mới với biểu tượng chữ “G” chuyển màu gradient

Lướt tiếp
footer logo

RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam. Trang thông tin đa dạng về các lĩnh vực sáng tạo, thiết kế, nghệ thuật, quảng cáo và nhiều hơn thế nữa.

Liên hệ hợp tác, quảng cáo: hoptac@rgb.vn

  • Art & Design
  • Advertising
  • Explore
  • Showcase
  • Talk
  • News
© RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam
Creative Vibes - Art, Design, Advertising & Creativity
Chính sách bảo mật | Điều khoản sử dụng

Our website uses cookies to improve your experience.

Accept
adbanner
Xin hãy ủng hộ chúng tôi!
Xin hãy ủng hộ đội ngũ làm nội dung của RGB bằng cách bật whitelist với AdBlock. Chân thành cảm ơn.
Okay, I'll Whitelist