Để ra mắt bộ sưu tập (BST) Le Cagole, thương hiệu thời trang Balenciaga đã có sự biến tấu độc đáo cho cửa hàng Mount Street của mình ở London theo chủ nghĩa tối đa bằng cách phủ toàn bộ không gian nội thất trong bộ lông màu hồng sặc sỡ.
Để kỷ niệm chiếc túi Le Cagole nổi tiếng của hãng, đồng thời ra mắt bộ sưu tập phụ kiện và giày dép của dòng sản phẩm này, Balenciaga đã thay thế các sản phẩm khác bằng BST Le Cagole đình đám. Bên cạnh đó, nhà mốt chia sẻ rằng những bộ lông và hệ tủ tạm thời của cửa hàng pop-up này sẽ được tái sử dụng ở các dự án và bối cảnh khác trong tương lai.
Cửa hàng pop-up đặc biệt này sẽ được mở cửa từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm phong phú của chủ nghĩa thiết kế tối đa từ thời trang đến nội thất.
Theo: Phương Thanh
Ảnh: Balenciaga
Để lại đánh giá